ถ้าไม่มีเดลิเวอรี่ส่งผลกระทบอย่างไรบ้าง

ถ้าไม่มีเดลิเวอรี่ส่งผลกระทบอย่างไรบ้าง โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

เดลิเวอรี่ ถือว่าปัจจุบันนั้นสำคัญมากๆสำหรับ วงการสินค้าออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้หรืออาหารการกิน ที่เรานั้นต่างต้องสั่งผ่านแอปต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น lazada shopee รวมไปถึง พวก app อาหารต่างๆเช่นแกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้าเป็นต้น ในปัจจุบันนั้นเดลิเวอรี่นั้นถือว่าเข้ามาเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในสมัยปี 2021 และมีผู้คนจำนวนมากนั้นได้ใช้ประโยชน์จากการนำแอปเดลิเวอรี่นั้นมาลง เพื่อให้มีความง่ายดายและสะดวกสบายต่อการซื้อของไม่ว่าจะเป็นอาหารต่างๆ ที่เราไม่ต้องออกไปข้างนอกอ่ะซื้อมาทำเองในสถานการณ์ covid-19 แบบนี้ด้วย สนุกคนจะกักตัวอยู่ที่บ้านให้ได้นานมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รายการที่เรามีเดลิเวอรี่นั้นก็ถือว่าเป็นจริงๆที่ช่วยเรานั้นไม่ติดโรคได้ง่าย สำหรับ covid-19 นั้นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงว่าถ้าไม่มีเดลิเวอรี่ จะเกิดผลกระทบหรือผลเสียอย่างไรต่อประเทศไทยบ้างเรามาดูกันเลย!

1. ทำให้คุณนั้นต้องออกจากบ้านและเสี่ยงต่อโรคโควิด 19

อย่างที่เราได้บอกไปแล้วข้างต้นว่า ตอนนี้สถานการณ์ covid-19 นั้นค่อนข้างแพร่ระบาดและรุนแรงทั่วโลก สุนทรขนไม่มีอุปกรณ์ป้องกันตัวอย่างเช่นแมสหน้ากากอนามัย หรือ เฟสชิว  ก็อาจจะก่อให้เกิดการติดโรคเชื้อ covid19 ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าไปสัมพันธ์กับผู้คนมากมายในท้องตลาดหรือ supermarket ต่างๆ ก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าคุณนั้น อาจจะมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นมานิดนึงแล้ว.

2. ส่งผลกระทบต่อผู้ที่ไม่ว่างในการทำอาหาร

หลายๆวันนั้นอาจจะทำงานหนักมากจนเกินไปจนไม่มีเวลาทำอาหารการกิน และเราก็ต้องพึ่งแอปเดลิเวอรี่ในการสั่งอาหารต่างๆ ถ้าเราไม่มีแอปเดลิเวอรี่เหล่านี้มาช่วยนั้นเราก็ไม่รู้ว่า เราจะหาตังค์หาได้จากที่ไหนถ้าเรานั้นอยู่ในห้วง covid-19 แบบนี้ และถ้าเป็นต้องกักตัวอยู่บ้านตลอดเวลา ซึ่งถ้าเราไม่มีแอปเดลิเวอรี่นั้นก็จะส่งผลกระทบต่อ กลุ่มคน หลายๆกลุ่มคนเลยทีเดียว ดังนั้นเดลิเวอรี่เป็นอีกหนึ่งแอพที่สำคัญมากๆในปัจจุบัน.

3. มีความสะดวกสบายน้อยลง

ปัจจุบันนั้นผู้คนส่วนมากฉันก็ต้องการความสะดวกสบาย ในการเสียหายการกินหรือเครื่องใช้ต่างๆซึ่ง app ที่จะมาอำนวยความสะดวกได้ ก็คือแอปเดลิเวอรี่ ที่เราสามารถสั่งของทางออนไลน์ได้นั่นเองซึ่งถ้าเราขาดสิ่งเหล่านี้ไปนั้นก็จะก่อให้เกิดผลกระทบใน ไม่มากก็น้อยสำหรับผู้คน ทั่วไปไป นั่นเอง เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

#ถ้าโลกนี้ไม่มีเดลิเวอรี่ #ความจำเป็นของเดลิเวอรี่

OUR PARTNER