รีวิว 3 ร้านดัง ใน wongnai(เดลิเวอรี่)

รีวิว 3 ร้านดัง ใน wongnai(เดลิเวอรี่) โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

ร้านอาหารในปัจจุบันก็มีมากมาย น่าจะเป็นร้านอาหารทางภาคใต้ทางภาคเหนือหรือว่าร้านอาหารเฉพาะรูปแบบ บางร้านก็จะมีราคาถูกกว่าราคาแพงแตกต่างกันไป ส่วนเราอาจจะดูได้จากสถานที่และ ดูได้จาก ความสดใหม่ของสินค้านั้นด้วย จำนวนนั้นเราจะมารีวิว 3 ร้านอาหาร ที่ดัง ในแอปเดลิเวอรี่ต่างๆ อย่าง application วงใน เสนอเขาบอกหรือว่ามีพวกคนโหลดกันมาเยอะมากสำหรับแอพพลิเคชันนี้ แต่ในวันนี้นั้นเราจะมาพูดถึง 3 ร้านอาหารนี้กันเลย สำหรับใครที่อยากรู้แล้วนั้นเราจะมาดูพร้อมกัน ว่ามีร้านอาหารอะไรบ้าง!

1. ไก่ทอดเจ๊กี ส้มตำโปโล

เมนูอาหารในร้านนี้ ถ้าเราพูดถึงเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อนั้นก็จะมี 2 เมนูอาหาร ไปแก่ไก่ทอดแล้วส้มตำนั่นเอง ซึ่งเราขอบอกเลยว่าเมนูอาหาร เป็นเมนูอาหารที่สดใหม่และมีคุณภาพอร่อยมากๆเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าถ้าคุณไม่โหลด application วงในมา ถือว่าพลาดมากทีเดียวเพราะ อาหารใน delivery ที่อร่อยอร่อยแบบนี้ หายากมากๆในปัจจุบัน เซ้งร้านไก่ทอดเจ๊กีส้มตำโปโล เธอเป็นอีกร้านดังร้านหนึ่งที่มีหลายคนชอบกันมากมาย เนื่องจากส้มตำสุดแซ่บจี๊ดจ๊าดกินคู่กับไก่ทอด ที่หอมละมุนสำหรับใครที่ประสาท delivery online นั้น ถือว่าไม่สั่งไม่ได้แล้วในนาทีนี้.

2. ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

ในบทความข้างต้นข้อที่ 1 แล้วได้พูดถึงอาหารคาวไปแล้ว และข้อต่อมาเราขอมาพูดถึงอาหารหวานและอาหารทานเล่นบ้าง ซึ่งเราขอบอกแล้วว่าขนมปังอันนี้เป็นขนมปังที่หอมละมุนมากๆ สำหรับใครที่มาแถวเยาวราชนั้นถือว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดสำหรับร้านนี้ สำหรับใครที่อาจจะไม่ค่อยไปแถวเยาวราช เราก็สามารถหาสั่งขนมปังฝากร้านเดลิเวอรี่ออนไลน์ได้จาก application LINE man แอปพลิเคชันวงใน ได้เป็นต้น. สถานีนั้นเป็นร้านที่ขายดีมากๆเพราะว่า ในแต่ละวันนั้นมีผู้คนมารอคิวขนมปังถึง 20 กว่าคิวเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากกินมันก็ต้องอดทนและอดใจรอกันหน่อยสำหรับอร่อยๆหายาก เเบบนี้.

3. ขาหมูเจริญแสง

 สำหรับใครที่เป็นสายกินจุ แล้วคนที่ชอบกินขาหมูหรือว่าชอบเมนูหมู ต้องมาสั่งร้านนี้เลยกลับขาหมูเจริญแสง สนามเขาบอกแล้วว่าถ้าใครไม่อยากจะออกนอกบ้านให้เสียเวลาหรือว่าเสี่ยงต่อสถานการณ์ covid 19 ในตอนนี้ ทางเดลิเวอรี่ออนไลน์คุณก็หาสั่งได้ เพียงแค่โหลด application LINE man มา เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าไปสั่งขาหมูเจริญแสงได้แล้ว ขอบอกเลยว่าอร่อยและคุ้มค่ามากๆสำหรับขาหมูเจริญแสง ร้านนี้.

และนี่ก็คือ 3 อาหารร้านดังจากทาง เดลิเวอรี่ ออนไลน์

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก mgronline.com

รูปที่ 3 จาก matichon.co.th

#ร้านดัง wongnai #wongnai เดลิเวอรี่ #อาหารร้านดังเดลิเวอรี่

OUR PARTNER