รวม 3 เดลิเวอรี่ที่เป็นที่ยอดนิยมมากที่สุด

รวม 3 เดลิเวอรี่ที่เป็นที่ยอดนิยมมากที่สุด โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

เดลิเวอรี่: เดลิเวอรี่นั้นเป็นการที่เราสั่งของจากออนไลน์ น่าจะเป็นอาหารเครื่องดื่มหรือเครื่องของใช้ ต่างๆมากมาย สั่งเมื่อเราสั่งไปแล้วจะมีพนักงานมาส่งให้เราแต่ไม่ใช่การสั่งของแบบ ที่ต้องรอเป็นการสั่งของแบบเร่งด่วนไปเลยเช่นเราสั่งอาหารมากิน ก็จะได้รับภายใน 20 ถึง 25 นาที ซึ่งวันนี้นั้นเราจะมากล่าวถึงเดลิเวอรี่ 3 เดลิเวอรี่ ที่เป็นที่ยอดนิยมที่สุดของคนไทยและมีผู้คนใช้มากที่สุด สำหรับในวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีเดลิเวอรี่อะไรกันบ้าง สำหรับใครที่อยากรู้ไปแล้วนั้นเราจะมาดูพร้อมกันเลย!

1. ฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้านั้นเป็นอีกหนึ่งเดลิเวอรี่ที่มีผู้คนนิยมมากมาย ซึ่งเป็นที่ยอดนิยมเมื่อ 2 ปีที่แล้วมาถึงปัจจุบัน ขอบอกแล้วว่าภายในฟู้ดแพนด้านั้นมีอาหารมากมายให้เราได้เลือกใช้แหล่งช้อปปิ้งกัน สำหรับใครที่อยากกินเมนูอิตาเลียนเมนูผัดเผ็ดเมนูธรรมดาอาหารคาวหวาน ก็สามารถหาดูได้จากฟู้ดแพนด้าเลยตามใจที่คุณชอบแล้วคุณไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอกเอง เพราะในสถานการณ์ covid-19 แบบนี้เราไม่ควรออกจากบ้านเพราะอาจจะทำให้เกิด สิ่งที่ไม่ปลอดภัยเข้าสู่ร่างกายของเราได้ดังนั้นการสั่งอาหารจากทาง delivery ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าคุ้มค่ามากๆโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาออกไปซื้อของข้างนอกแต่เสียเพียงแค่ค่าส่ง เป็นต้น. สำหรับใครที่ต้องการจะโหลดแอพฟู้ดแพนด้านั้นก็สามารถหาโหลดได้จาก iOS และ android ทั้งใน app store และ play store เลย เป็นต้น

2. Grab

Grab ถือเป็นอีก เดลิเวอรี่ หนึ่งที่มีความยอดนิยมและมีพวกคนใช้กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีความใช้งานง่ายและสะดวกสบายต่อการใช้งานมีอาหารมากมายให้ทุกคนได้เลือกกินเลือกดูว่าเราต้องการจะกินอาหารอะไร จะมีความคล้ายคลึงกับฟู้ดแพนด้า แต่เพียงแค่มีลักษณะสีหรือโลโก้เพียงแตกต่างกัน ส่วนในเรื่องของเดลิเวอรี่ การจัดส่งและลักษณะของสินค้าและมีความคล้ายคลึงกัน เป็นต้น.

3. LINE man

LINE man ถือเป็นอีกหนึ่งเดลิเวอรี่ที่เราขอบอกแล้วว่ามีผู้คนยอดนิยมใช้กันมากมาย แอปนี้สามารถสั่งอาหารได้จากทางไลน์เลย โดยที่เราไม่ต้องไปโหลด app เพิ่มเติมมาให้เสียเวลา ถือว่าในสถานการณ์ covid-19 แบบนี้แล้วควรโหลดมาใช้หรือว่า สั่งอาหารจากทางไลน์แมนเลยพกง่ายดายและสะดวกมากๆ เป็นต้น. และนี่ก็คือ 3 เดลิเวอรี่ที่น่าสนใจมากที่สุด เป็นต้น.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

#บริษัทเดลิเวอรี่ #เดลิเวอรี่ยอดนิยม #เดลิเวอรี่ที่คนใช้เยอะ

OUR PARTNER