ร้านเด็ดส่งตรง(เดลิเวอรี่) จากย่านเยาวราช

ร้านเด็ดส่งตรง(เดลิเวอรี่) จากย่านเยาวราช โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “เรื่องกิน เรื่องใหญ่” ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครบางคน

อารมณ์เเบบว่า ไม่ว่าฉันจะไปอยู่ที่ไหน ฉันต้องได้กินของ “อร่อย” ถ้าใครได้เคยลองดูเรื่องโทริโกะ ก็จะประมาณนั้นเลยค่ะ ตามล่าหาของอร่อย

เเละอย่างที่เรารู้ ๆ กันว่า ของอร่อยใคร ๆ ก็ชอบ ใคร ๆ ก็ทนรอที่จะต่อคิวเพื่อได้ทานของอร่อย รอเเบบข้ามวันข้ามคืนก็มี

เเต่ !!! ด้วยความที่ช่วงนี้มีโควิดอยู่ ทำให้ร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ พากันทำเดลิเวอรี่มากขึ้น

วันนี้เราเลยจะมานำเสนอร้านเด็ด ร้านดัง ย่านเยาวราช ที่ทุกคนต่างพากันรอเข้าคิวเเถวยาวเหยียด เเละตอนนี้เพื่อน ๆ ก็ไม่ต้องรออีกไป เพราะเค้ามีส่งเดลิเวอรี่เเล้ว !!

ร้านอร่อยเดลิเวอรี่ย่านเยาวราช

1. Kaobox

สำหรับร้านนี้นะคะ ทางร้านมีเมนูที่หลากหลายมากค่ะทุกคน เป็นเมนูสไตล์โฮมเมด ซึ่งทำโดยเชฟมากฝีมือที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี เเละของเด็ดของร้านนี้เลยคือ พริกจินดาปั่นผสมกับใบกระเพราชนิดพิเศษ เเละเมนูเเนะนำของร้านนี้คือ

“กระเพราหมูสับ” เเละ “ข้าวญี่ปุ่นราดเเกงกะหรี่”

2. Bar Mee Cuisine

ร้านอาหารคุณภาพเยี่ยมระดับ Fine Dining ที่ทุกคนต้องลอง เพราะเค้ามาพร้อมความพิถีพิถัน ใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำ โดยผ่ายฝีมือเชฟระดับโลกอย่าง Willment Leong กับเมนู “Homemade Tom Yum Broth Soup” เส้นเล็กเหนียมนุ่ม จัดเต็มด้วยเครื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา ฮือก้วยชิ้นใหญ่ ๆ เเละกุ้งเเช่บ๊วย ซึ่งเป็นเมนู Signature ของทางร้านเลยค่ะ

3. REI Bangkok Asian Twist Restaurant

ใครอยากไปหลาย ๆ ประเทศในคราวเดียว เเนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะเค้าได้รวมบรรยากาศมาไว้ในที่เดียวอย่าง Tokyo, Seoul, Hongkong, Taipei ไว้ที่นี่ที่เดียว     (เอาไว้ไปหลังโควิดนะคะ) นอกจากนี้อาหารจานเด็ดคือ “Nagoya Hamachi Colla Grill” ได้ผสานความเป็นไทย-ญี่ปุ่นไว้ด้วยกัน ฝีมือโดยเชฟระดับโลกอย่าง เเอนดี้ หยาง ห้ามพลาด!! สั่งเลย!!

4. ฮั่วเซ่งฮง เจริญกรุง 14

ร้านอาหารที่ตั้งมานาน ตามฉบับต้นตำรับจีน มีเมนูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ออส่วนนิ่ม ยำสามเเซ่บ บะหมี่เป็ดย่าง ข้าวหน้าเป็ด เเละอีกหลายเมนู สำหรับร้านนี้มีสาขามากมาย ไม่ใช่เเค่ในเยาวราชเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำเเละซาลาเปาลาวาที่เพื่อน ๆ จะพลาดไม่ได้อีกด้วยนะ

5. ข้าวต้มเป็ด ตั้งหงีฮวด

ร้านข้าวต้มเป็ดเก่าเเก่ ที่ตั้งอยู่คู่เยาวราชมามากกว่า 63 ปี เเน่นอนว่าความอร่อยของร้านนี้ ได้สั่งสมมาหลายชั่วอายุคน เพราะทางร้านได้ใช้เนื้อเป็ดส่วนอกต้มกับน้ำซุปสูตรพิเศษ ไม่มีกลิ่นคาวเลย เนื้อเป็ดก็นุ่ม เมนูเเนะนำของร้านนี้คือ “ข้าวต้มกระเพาะหมู” ซึ่งใช้เวลาเคี่ยวถึง 2 ชั่วโมงด้วยกัน เเละอีกเมนูคือ “เกาเหลาเเห้ง” สั่งคู่กันยิ่งเข้ากั๊น เข้ากันค่ะ รู้เเบบนี้ พลาดไม่ได้เเล้ว สั่งเลยยย!!

เเละไม่ว่าจะร้านไหน ๆ เพื่อน ๆ สามารถสั่งเดลิเวอรี่ทางไลน์เเเมนได้เลยค่ะ เพราะทุกร้านในนี้ลงขายกับไลน์เเมนทั้งหมด อย่ารอช้า!!

https://food.mthai.com/app/uploads/2018/10/Porridge010.jpg
https://lh3.googleusercontent.com/proxy/6rk0Mi7a1fxrKvqUmkr2uVcH3_Kiy6dHIF2kYDbAMZIjUt7Wr3lkr0XMZuw5kI66LRU7qpQpoNvsqt3OshO4Pa2KxTmY2uXlznUR8EAK50SHAQgLYdcVaUO8

#เยาวราชเดลิเวอรี่ #ร้านเด็ดเยาวราช #อาหารเยาวราชยุคโควิด

OUR PARTNER