ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่

ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

    มาแล้วๆสายเครื่องดื่มมาทางเลยนี้เจ้า มีร้านคาเฟ่จัดส่งเดลิเวอรี่มาแนะนำเอาใจสายเครื่องดื่มหาที่ผ่อนคลายในการพักผ่อนวันหยุดหรือน้องๆนักศึกษาที่หาที่อ่านหนังสือหรือมองหาสถานที่ถ่ายรูปมุมถ่ายชิคๆสุดเก๋จะมีร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ ร้านไหนบ้างตามมาเลยจ้า

ร้านที่ 1 Casa Lapin Specialty Coffee

     ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่เมนูสุดฮิตขายดีมากๆจากทานร้านหากคุณไม่ใช่สายกาแฟก็สามารถไปที่ร้านนี้ได้เนื่องจากว่าเป็นร้านที่ขายหลากหลายเมนูจะจิ๊บชายามบ่าย หรือจะสั่งชานมไข่มุกเคี้ยวหนึบๆก็ได้ เมนูนมสดก็ขายจ้า ซิกเนเจอร์มีหลายเมนูเช่น  Americano  Brown Sugar Bubble Milk Tea Orange & Passion Fizz สั่งบริการทาง Grab food ได้หรือถ้าใครสนใจติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ facebook Casa Lapin Specialty Coffee โทรสั่งได้ที่ 065 715 6023

ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่

ร้านที่ 2 Roots

       ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ร้านที่ 2 คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพพรีเมียมของไทยและต่างประเทศ เมนูที่น่าสนใจก็มีทั้งแบบกาแฟร้อน-เย็น, คอฟฟี่ โฟลท, ฟิลเตอร์ บรูว์, คอฟฟี่ เชค และโคลด์ บรูว์ เป็นต้นทุกเมนูสามารถสั่งกลับบ้านได้และสมารถสั่งจากเดลิเวอรี่ได้กับ Lineman  Grab  GET โทรสั่งได้ที่ 0820916175

ร้านที่ 3 KOF

      ถ้าคุณกำลังมองหาที่ทำงานในวันหยุด หาที่อ่านหนังสือ ถ่ายรูป ถ่ายงานแนะนำร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ร้านที่ 3เลยหรือถ้าใครไม่สะดวกมา  พร้อมเดลิเวอรี่ให้ถึงออฟฟิศและหน้าบ้าน เมนูที่น่าสนใจ เช่น ปิคโคโล่, เอสเพรสโซ่, มัคคิอาโต้, มาร็อกชิโน่ร้อน-เย็น, คาราเมลมัคคิอาโต้ร้อน, กาแฟพุดดิ้งลาเต้เย็น, ชาเขียวลาเต้แบบร้อน, ช็อกโกแลตเย็น, ฮันนี่เลมอนเนด มัทฉะ และ Kof Tea Pudding Latte สถานที่สวยน่าอยู่เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดไปภายในตัวสั่งเดลิเวอรี่ได้กับทาง  Grab / Foodpanda / Getfood / Lineman เบอร์ติดต่อทางร้าน 09 5798 3963

ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ 1

ร้านที่ 4 PACAMARA

      ร้านกาแฟขึ้นชื่ออีกร้านของเมืองหลวง  ทางร้านคัดเลือกเมล็ดกาแฟอย่างดีทั้งในไทยและนอกประเทศ ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่เลือกสรรเมล็ดกาแฟผ่านกระบวนการคั่ว บด ก่อนจะนำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า แม้แต่น้ำและเครื่องชง ก็ต้องเลือกสรรอย่างดี เมนูที่น่าสนใจ เช่น Piccolo Latte, Cold Brew Cola, Chocolate Frappe, Iced Espresso, Americano, และ Nitro Cold Brew เป็นต้นสั่งเดลิเวอรี่Lineman โทรสั่งได้ตามสาขา 06 3819 0650 สาขาทองหล่อ, 09 7086 0249 สาขา Velaa Sindhorn หลังสวน

ร้านที่ 5 høst x AMBER

    มาถึงร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ ร้านสุดท้าย  เป็นแบรนด์ดังจากฮ่องกง ที่มีบาริสต้าได้คิดค้นสูตรขึ้นมาให้ทางร้านโดยเฉพาะ รสชาติของกาแฟก็จะเข้มข้น กลิ่นหอมนุ่ม ถูกใจคนรักกาแฟอย่างแน่นอน เมนูสำหรับการสั่งในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูกาแฟสกัดเย็น สั่งบริการเดลิเวอรี่ ได้กับ lineman โทรสั่งได้ 08 0837 8878สำหรับช่องทางการติดต่อช่องทางอื่นจะเป็น Facebook høst x AMBER

ร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ 2

     เป็นยังไงกันบ้างคะกับร้านเครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ ที่เราได้แนะนำให้บอกเลยว่ามีแต่ที่ที่น่าไปมากๆเลยใช่ไหมล่ะ ไม่ใช่แค่สถานที่ที่น่าไปแล้วรสชาติและวัตถุดิบก็ดีอีกด้วยไปเปิดโลกประสบการณ์กับการกินไปด้วยกันนะคะทุกคน สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน จะรีบไปกินชานมไข่มุกไปล่ะน้าบายๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก

  • Bbkmene
  • Eateradairy
  • Brand Inside

#เครื่องดื่มจัดส่งเดลิเวอรี่ #คาเฟ่จัดส่งเดลิเวอรี่ #รวมร้านเดลิเวอรี่

OUR PARTNER