ผัดไทยเดลิเวอรี่ ไม่ต้องรอต่อคิวเเล้ว!!!

ผัดไทยเดลิเวอรี่ ไม่ต้องรอต่อคิวเเล้ว!!! โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับใครที่ชอบทานผัดไทยเป็นพิเศษ หรือเรียกว่าเป็นสาวกผัดไทย หรือมีเพื่อนชาวต่างชาติเเล้วอยากให้ลองทานผัดไท

เเต่!!! ขี้เกียจไปยืนรอต่อเเถว เเล้วบางทีเราก็ไม่รู้ว่าร้านไหนอร่อยหรือไม่อร่อย เเถมช่วงนี้ก็ยังไปไหนไม่ค่อยได้ด้วย

วันนี้เราเลยจะมาเเนะนำ ผัดไทยเดลิเวอรี่ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองสั่งมาทานกันที่บ้าน ไม่ต้องออกไปยืนรอต่อคิวให้ร้อน เเละเสียเวลา

ถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้เเล้วว่าจะมีร้านไหนบ้างที่ เราสามารถสั้งเดลิเวอรี่ได้ เราไปดูกันเลยค่ะ โกวววววว!!!

ร้านผัดไทยเดลิเวอรี่ที่ทุกคนต้องลองสั่งมาทาน

https://static.bkkmenu.com/files/2017/04/Baan-Phadthai-Baan-Phadthai-19-1005×670.jpg

1. ผัดไทยอาปุ๊

เส้นเหนียวนุ่ม ครบรส กลมกล่อม เครื่องถึงต้องร้านนี้เลยค่ะ เเน่นอนว่าเปิดให้บริการเดลิเวอรี่เเล้ว เเถมราคาก็ไม่เเรงด้วยนะ ผัดไทยธรรมดาเริ่ม 45 บาทเองค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ สั่งเลยยย!!!

2. ผัดไทยกั้ง สาขาราชพฤกษ์

สำหรับร้านนี้ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบทานกั้ง ลองไปทานร้านนี้ดูค่ะ เพราะเค้ามีผัดไทยกั้งขายด้วย เเต่ก็ไม่ได้มีเเค่กั้งอย่างเดียว ยังมีกุ้งเเละปลาหมึกด้วยค่ะ ซึ่งผัดไทยกั้งราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท เเละผัดไทยรวมราคา 119 บาท เเต่ว่าถ้าอยากจะใส่ทั้งหมด กุ้ง กั้ง ปลาหมึก ราคาอยู่ที่ 149 บาทเท่านั้นค่ะ

3. ลุงภา ผัดไทย เจ้าเก่า

จุดเด่นของร้านนี้คือ ทางร้านเค้าใช้ถ่านในการปรุงอาหารค่ะทุกคนนน!! เเล้วเส้นจันท์ของทางร้านก็มีความชุ่มฉ่ำมาก ๆ ค่ะ ตัวเส้นที่เคลือบด้วยมันกุ้งเน้น ๆ จนสีออกมาเป้นสีส้มสวยเลยค่ะ เเถมกุ้งก็ตัวใหญ่มากค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท

4. ผัดไทยอารีย์

เป็นร้านผัดไทยอีกร้านนึงที่มีต้นตำรับโบราณเเท้ ๆ เลยค่ะ เเละจุดเด่นของร้านนี้ก็คือ ใช้เส้นมะละกอ เเละตอนเวลาผัดจะไม่ใช้มะนาว เเต่จะใช้มะขามเปียกในการผัดเเทนค่ะ เเละเเน่นอนว่าร้านนี้สามารถสั่งใส่กล่องกลับบ้านได้ด้วยนะคะ

5. ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี

ปิดท้ายกันด้วยผัดไทยที่มีชื่อเสียงพอสมควรเลยค่ะ ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งเชลล์ชวนชิม เปิปพิสดาร ทางร้านใช้เส้นจันท์ในการผัดค่ะ เส้นสีสวยที่ปัดกับมันกุ้ง พร้อมด้วยกุ้งสดตัวใหญ่ ๆ เนื้อเเน่น ๆ ที่ห่อไข่ บอกเลยว่า ถ้าได้ลองเเล้วจะติดใจ ที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้นค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อน ๆ พอจะมีร้านในดวงใจกันบ้างหรือยังคะ ถ้ามีเเล้วก็สั่งมาทานกันเลยยยย!!

เพื่อน ๆ ก็จะได้ไม่ต้องออกไปยืนรอต่อคิวนาน ๆ ด้วย เพราะผัดไทยเดลิเวอรี่ พร้อมส่งที่เลยค่ะ

https://www.rayonghip.com/wp-content/uploads/2017/05/%E0%B8%9C%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%94.jpg
https://i.ytimg.com/vi/wdHjfLPuSWk/maxresdefault.jpg

#ผัดไทยเดลิเวอรี่ #ผัดไทยร้านเด็ดสั่งเลย #รวมผัดไทยดังเดลิเวอรี่

OUR PARTNER