Marucha เครื่องดื่มเย็น ๆ ที่สั่งได้ผ่าน Line Man

Marucha เครื่องดื่มเย็น ๆ ที่สั่งได้ผ่าน Line Man โปรโมชั่น เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน สะดวก ทันใจ

 

Marucha เครื่องดื่มเย็น ๆ ที่สั่งได้ผ่าน Line Man 1

(ภาพประกอบโดย  : ธนวรรณ)

            เครื่องดื่มที่ต้องโดน ในช่วงที่อากาศร้อย ๆ ในยามบ่าย ๆ แบบนี้ ถ้าได้เครื่องดื่มเย็น ๆ สดชื่นสักแก้วคงจะฟินไม่น้อย และที่สำคัญอากาศร้อน ๆ ก็คงไม่มีใครอยากตากแดดออกไปซื้อแน่นอน แต่หมดกังวลได้เลย ตอนนี้ Marucha มีบริการจัดส่งเครื่องดื่มให้ถึงบ้านลูกค้า เรียกได้ว่า รอความสดชื่น แบบฟิน ๆ อยู่ที่บ้านได้เลย

            เครื่องดื่มจาก มารุชา Marucha ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่รัก ชานมไข่มุก และน้ำผลไม้โซดา  เรียกได้ว่า อยากฟินแบบหวาน หรืออยากฟินแบบสดชื่นก็เลือกได้ตามใจชอบ เมนูที่แนะนำในวันนี้ มีทั้งหวาน หอม สดชื่น นุ่ม หนึบ แน่นอนค่ะ 

Marucha เครื่องดื่มเย็น ๆ ที่สั่งได้ผ่าน Line Man 2

(ภาพประกอบโดย  : ธนวรรณ)

ฟินสดชื่น กับเมนูที่ชื่อ บลูฮาวาย เจลลี่ผลไม้ Marucha

เป็นเมนูที่มีรสชาติเปรี้ยวนำ เข้ากับเจลลี่ลูกเล็ก ๆ รสสตอเบอรี่ เคี้ยวนุ่ม สีสันสดใส บอกได้เลยว่าใครที่กำลังรู้สึกง่วง ๆ อยู่ ต้องโดนเมนูนี้เลย Marucha จัดให้ในราคาเบา ๆ แก้วละ 34 บาท

ฟินหอม กับเมนูที่ชื่อ ชานมคาราเมล เจลลี่บราวน์ชูก้า Marucha

           เมนูนี้ Marucha  เอาใจสายคาราเมลต้องหลงรักแน่นอน เพราะได้ทั้งรส ได้ทั้งกลิ่นคาราเมล หอมละมุนมาก เนื้อเจลลี่บราวน์ชูก้า หนึบ ๆ กรุบ ๆ เคี้ยวสนุก ได้อรรถรสในระหว่างที่ดื่ม ราคาแก้วนี้ 34 บาท

Marucha เครื่องดื่มเย็น ๆ ที่สั่งได้ผ่าน Line Man 3

(ภาพประกอบโดย  : ธนวรรณ)

 เมนูยอดฮิต ชานม ไข่มุก Marucha

           เมนูที่ใครก็ต้องสั่ง เพราะเป็นเมนูพื้นฐาน รวมถึงเป็นเมนูโปรดของสาว ๆ หลายคน ชานมของ Marucha มีกลิ่นหอม ที่เด็ดเลยคือตัวไข่มุก หนึบมาก เม็ดใหญ่กำลังดี และที่สำคัญได้ไข่มุกเยอะ สายไข่มุกต้องโดนใจกันแน่นอน ราคาเบามากแค่ 29 บาท

 ปิดท้ายกันที่เมนู ชาแอบเปิ้ลเขียว ไข่มุก Marucha

          ได้รสชาติของแอบเปิ้ล ผสมกับกลิ่นหอมของชาเขียว สีสันสดใสน่ากิน ไม่เปรี้ยวมากเกินไป แต่ก็ให้ความสดชื่นได้เช่นกัน เมนูนี้ Marucha ก็บริการในราคาเบา ๆ แค่ 29 บาทเท่านั้น

          ยุคสมัยนี้ไม่ต้องเดินทางของไปหาของอร่อย ๆ กินให้ลำบากอีกต่อไปแล้ว ดพราะหลาย ๆ ร้านมีบริการสั่งอาหาร เครื่องดื่มผ่านแอพทางมือถือ แค่โหลดแอพ LINE MAN พิมพ์ลงในช่องค้นหา “ มารุชา ” Marucha แค่นี้สาขาที่อยู่ใกล้คุณก็จะขึ้นมารอเสริฟความสดชื่น สุดฟิน ให้คุณ ที่สำคัญมีหลายสาขาที่เข้าร่วมโครงการค่าส่ง 10 บาท ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ฟินถึงบ้านกันแล้ว

#Marucha มารุชา #เครื่องดื่ม เดลิเวรี่ #สั่งได้อร่อยถึงบ้าน

เครื่องดื่มจาก มารุชา Marucha ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่รัก ชานมไข่มุก และน้ำผลไม้โซดา  เรียกได้ว่า อยากฟินแบบหวาน

OUR PARTNER