อร่อยติ่มซำ ชาบู ติ่มซำ สี่แยกห้วยขวาง

อร่อยติ่มซำ ชาบู ติ่มซำ สี่แยกห้วยขวาง

สำหรับคนรักการกิน หิวเมื่อไหร่ก็ต้องหาที่ลงเป็นเรื่องธรรมดา วันนี้ย่านห้วยขวางมีอีกร้านนึงที่น่าสนใจเพราะว่าเป็นทั้งชาบู จุ่ม ๆ หรือชาบู ติ่มซำ แบบ จีน ๆ รสชาติไม่ขี้เหร่เลย อยากจะบอกว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เปิดมานานพอสมควร และคนเข้าออกเป็นว่าเล่นเลยก้ว่าได้นั้นก็คือร้าน อร่อยติมซำ

ร้านอร่อยชาบู ติ่มซำ อยู่ตรงแยกห้วยขวาง ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 3 เดินจากรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงที่ร้าน จัดว่าเป็นอีกร้านที่เดินทางสะดวกมาก ๆ และถ้าไม่ได้ติดช่วง Covid – 19 ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเลย ทำให้คนแวะเวียนเข้าออกตลอดเวลาจริง ๆ และที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือติ่มซำของทางร้าน ทำให้ได้รสชาติติ่มซำจริง ๆ อร่อยและน้ำจิ้มที่ทางร้านนำมาพร้อมติ่มซำก็เหมาะกับกลิ่น และรสชาติติ่มซำของทางร้านมาก ๆ และยังมีให้เลือกหลายเมนูอีกด้วย

ส่วนชาบู จะบอกว่าอาจจะเป็นความชอบส่วนตัวก็ว่าได้ ชอบน้ำจิ้มของทางร้านสุด ๆ เพราะเป็นน้ำจิ้มที่มีรสจัดจ้าน ใส่กระเทียมนิด พริกหน่อย น้ำส้มอีกนิด ลงตัวสุด ๆ สำหรับใครที่ชอบน้ำจิ้มรสจัด ๆ ก็ไม่ควรพลาด และดูจากชื่อร้านแล้วคงไม่มพลาดกับของทางจีน ๆ นั้นก็คือน้ำซุปหมาล่า เป็นน้ำซุปที่ใครชื่นชอบหมาล่าอยู่แล้ว หรือชอบรสจัดจ้าน ร้านนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่อยากให้ใครหลาย ๆ คนได้มาลอง เพราะแสบลิ้นสุด ๆ ไปเลย ใครได้มาก็คงได้มาต่อเรื่อย ๆ เพราะเป็นร้านที่ครบ และราคาบอกได้เลยว่าดีมาก ๆ น้ำซุปของทางร้นมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ ซุปใส ซุปหมาล่า ซุปซาเต ก็มีให้เลือกตามความชอบความต้องการเลย แต่ส่วนมากจะเน้นไปทางรสจัดจ้าน ต้องเลือกกันให้ดีดี เพราะทานกันไปแล้วอาจจะหยุดทานกันมาได้

มาที่ร้านติ่มซำทั้งทีจะพลาดได้ไง

– บะกุ๊ตเต๋ อร่อยเครื่องเทศแบบอัดแน่นอัดเต็มไปเลยก็ว่าได้ ใครมาใครชอบแนวติ่มซำต้องได้ลอง

– ฟองเต้าหู้กุ้ง อันนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่กินแล้วสนุกปาก กับฟองเต้าหู้ที่กรอบและกุ้งเน้น ๆ เต็มคำไปอีก

– ฮะเก๋าใส่กุ้ง เมนูนี้พอดีคำ พอดีรสไปหมด จะกินแบบใส่ซอสหรือแบบเปล่า ๆ ก็อร่อยทุกแบบเลย

– ปีกไก่เต่าซี่ เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ เหมือนปรับมาแล้วให้เหมาะกับคนบ้านเรา ๆ

อยากให้ไปลองจริง ๆ ร้านนี้ ถ้าอ่านกันจนจบแล้วก็พอจะรู้แล้วใช่ไหม ว่าทำไมร้านนี้ถึงมีคนเข้าออกตลอดเวลา ทั้งมีของครบเครื่องเ เมนูติ่มซำก็อัดแน่น ที่น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คนเป็นที่สุดน่าจะเป็นราคา ราคาแบบน่ารักกระเป๋าไม่แห้งแถมอิ่มท้อง พร้อมกลับบ้านนอนกันเลย

#ร้านเด็ดสั่งได้ #ซิมซำ #ร้านดัง

OUR PARTNER