ไอริสคิทเช่น ร้านสเต็กสุดคุ้ม พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ

ไอริสคิทเช่น ร้านสเต็กสุดคุ้ม พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ

ไอริสคิทเช่น เป็นร้านอาหารฝรั่งที่เน้นขายสเต็กและอาหารฟาสต์ฟู้ดเป็นหลัก ร้านนี้จะตั้งอยู่แถวเนินพลับหวาน เมืองพัทยา ให้ปริมาณเยอะและราคาไม่แพงมาก คุณภาพอาหารคุ้มค่าราคา สำหรับใครที่ชื่นชอบการกินสเต็กในปริมาณมากๆ คุณอาจชื่นชอบร้านนี้ก็เป็นได้ นอกจาก เรื่องกินแล้วร้านนี้ก็ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย เต็มไปด้วยไม้ประดับสวยๆนานาพันธุ์ทำให้บรรยากาศรอบร้านดูสงบร่มรื่น โดยร้านไอริสคิทเช่นจะเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11 โมงถึง 3 ทุ่มครึ่ง

อาหารฝรั่งราคาประหยัดคุ้มจุใจที่ร้านไอริสคิทเช่น

ต้องบอกเลยว่าร้านนี้ถูกตกแต่งอย่างดี มีพื้นที่กว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์และโทนสีภายในร้านส่วนใหญ่จะเป็นสีขาว มีโต๊ะที่ทำมาจากหินอ่อนกว้างขวาง ในร้านอากาศเย็นสบายเพราะมีแอร์เปิดตลอดเวลา แต่ด้วยความที่ร้านค่อนข้างโล่งทำให้มีเสียงดังก้องสะท้อนภายในร้าน และโดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนคิดว่าร้านนี้เปิดเพลงไม่ค่อยเข้ากับร้าน ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงใต้ดิน หลุดออกจากธีมร้านที่ดูเอาใจสายฝ. บรรยากาศดูดีมีระดับ ส่วนภายนอกร้านจะมีโต๊ะอยู่ประมาณสองสามโต๊ะกว้างไม่แพ้ด้านใน ไว้สำหรับนั่งกินลมชมวิว รอบๆร้านจะถูกประดับตกแต่งไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจีมากมาย ในส่วนของพนักงานค่อนข้างบริการดี เป็นมิตร ว่องไว นั่งรออาหารประมาณ 5-10 นาทีไม่นาน แต่ผู้เขียนคิดว่าอาหารร้านนี้ไม่ค่อยถูกปากเสียเท่าไหร่ เพราะบางอย่างแทนที่จะได้กินร้อนๆกลับเย็นชืด อาจเป็นเพราะร้านนี้เน้นเสริมอาหารทีเดียวพร้อมกันทั้งเซ็ตใหญ่ๆ ทำให้ของบางอย่างที่ทำเสร็จก่อนเย็นชืดไปแล้ว ทำให้เสียอรรถรสในการกินไปพอสมควร รสชาติของสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาเผ็ดมากเกินไปจนกลบรสอื่นไปหมด ส่วนไส้ในแฮมเบอร์เกอร์รู้สึกเหมือนเป็นแค่หมูแผ่นทอด มีกลิ่นสาปหมูนิดๆ สเต็กเนื้อหมูรสชาติก็ไม่ต่างกับหมูทอดเท่าไหร่ ส่วนปลาดอลลี่แป้งเยอะไปหน่อย หากไม่นับเรื่องรสชาติยิบย่อยของอาหารและรายละเอียดการใส่ใจแล้ว ร้านนี้ก็จัดว่าเป็นร้านที่ทำอาหารได้ดีในระดับปานกลางพอกินได้ มีการจัดจานสวยงาม ปริมาณอาหารที่ให้ค่อนข้างเยอะ อิ่มพอๆกับการกินบุฟเฟ่ต์ ไปคนเดียวไม่มีทางกินหมดเซตนึงอย่างแน่นอน โดยราคาเซตหนึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 200 บาท หารกันก็ตกคนละ 100 บาท ในเซ็ตจะมีเมนูต่างๆมากมาย ซึ่งผู้เขียนคิดว่าปริมาณและราคานี้ค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียวสำหรับอาหารยุโรป แม้รสชาติจะไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่

สำหรับใครที่ชอบกินอาหารยุโรป อยากไปดื่มดำบรรยากาศร้านสวยๆ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย นั่งแช่แอร์กินอาหารชิลล์ๆหรือจะนั่งชมวิวธรรมชาติก็ได้ ร้าน ไอริสคิทเช่นก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีเลยทีเดียว แต่สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับรสชาติของอาหารมากกว่าองค์ประกอบอื่นๆ ร้านนี้คงไม่เหมาะกับคุณสักเท่าไหร่

#ร้านอร่อย #ไอริสร้านอาหาร #ร้านดัง

OUR PARTNER