ร้านอาหารซีฟู๊ด มังกรซีฟู๊ด สาขาราม 127

ร้านอาหารซีฟู๊ด มังกรซีฟู๊ด สาขาราม 127

ในปัจจุบัน มีบุฟเฟ่ต์ หลายแบบมากมายเป็นทางเลือกสำหรับคนชอบกิน ไม่ว่าจะเป็นแนวไหน ราคามีตั้งแต่สบายกระเป๋าจนถึงราคาแบบของพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้ อยู่ที่การตัดสินใจของเราเองทั้งนั้นว่าเราต้องการที่จะตอบโจทย์แบบไหน ณ. เวลานั้น และอาหารมังกรซีฟู๊ด ก็เป็นอีกทางเลือกที่หลาย ๆ คนชอบเป็นอย่างมาก และสามารถกินได้ไม่รู้เบื่อ

มังกรซีฟู๊ด สาขาราม 127 เป็นอีกทางเลือกที่มีทั้งของทะเลมากมายให้เลือกตามแต่ใจต้องการเลย ร้านจะตั้งอยู่บริเวณ ซอย รามคำแหง 127 เป็นเหมือนตลาดนัดเล็ก ๆ ให้เข้าไป มีที่จอดรถค่อนข้างมากพอสมควร และสาขานี้บอกได้เลยว่า ร้านใหญ่เพียงพอต่อการตอบสนองคนรักการกินเป็นอย่างดี บรรยากาศร้านก็เป็นร้านสบาย ๆ สายชิล เหมาะแก่การพาเพื่อนไปนั่งเม้ามอยกันเป็นอย่างมาก ทั้งขนาดพื้นที่ที่กวาง โปร่ง ลมถ่ายเทดี เสียงคนรอบ ๆ โต๊ะคุยกัน เสียงเพลงที่ทางร้านเปิดให้ฟังแบบคลอเคลีย ที่สุดของการกินอาหารทะเลพร้อมการสนทนากับเพื่อนๆ

วันนี้ที่นำเสนอร้านมังกรซีฟู๊ด นี้ เพราะว่าเป็นร้านที่นำของสด ๆ มาให้ลูกค้าได้ทุกครั้งที่ไปทานจริง ๆ ไม่เคยมีครั้งนี้ที่ได้รับของไม่ดีเลยก็ว่าได้ ทั้งของที่สดใหม่ และความสะอาดของทางร้าน ยังรวมไปถึงของที่ทางร้านเอามาลงไว้ให้คนรักการกินทุกคนได้ทาน ต้องบอกได้คำเดียวว่า หลากหลายและเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำ , หอยแครง , หอยจุ๊บ , หอยหวาน , หอยแมลงภู่ , ปู , ปลาหมึก มีของพร้อมตลอดเพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานกันอย่างจุใจ และที่สำคัญพนักงานให้การบริการประทับใจ ของหมดปุ๊ปเติมของใหม่ปั๊ปเลย และส่วนคนที่ชอบกุ้งแบบสด ๆ ใหม่ๆ ทางร้านก็มีบริการให้ เพราะทางร้านจะมีกุ้งเป็น ๆ ในบ่อที่ทางร้านจัดไว้ให้อยู่แล้ว เราสามารถไปเลือกกุ้งและนำไปน็อคเองก็ได้หรือถ้าไม่สันทัดก็สามารถบอกกับพนักงานได้เช่นกันเพื่อให้ทางพนักงานเป็นคนจัดการให้นั้นเอง

ส่วนเมนูอื่น ๆ ก็ยังมีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นของกินเล่น ของทอดต่าง ๆ , ส้มตำ (ตำเองตามรสมือเรา) , ไอติม บอกได้คำเดียวว่ามาร้านนี้ก็คือครบเครื่องเรื่องซีฟู๊ดเป็นที่สุด แต่คนที่ทานหมู ทานไก่ ก็มีให้เลือกบ้างแต่ไม่ได้หลากหลายเท่าอาหารซีฟู๊ด  ใครที่ชอบทานซีฟู๊ด ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์คนรักอาหารทะเลเป็นที่สุด มีของครบ ร้านสะอาด พนักงานบริการดี ที่สำคัญ ไม่แพงเรียกได้ว่าราคาซีฟู๊ดที่นี่สบายกระเป๋าเป็นที่สุดก็ว่าได้ ใครที่รักการกินบุฟเฟ่ต์สายอาหารทะเลต้องไป พลาดไม่ได้ แต่การเดินทางอาจจะลำบากไปสักหน่อยเพราะว่าไม่ได้อยู่ในส่วนของการเดินทางรถไฟฟ้าต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้ยากเกินกว่าคนรักการกินอย่างเราจะแสวงหาของอร่อยจริงไหม?

เครดิตภาพ : topbestbrand.com

#ร้านอร่อย #ร้านอาหารซีฟู๊ด #ร้านดัง

OUR PARTNER