สุกี้นายพัน หอการค้า ร้านเด็ดวัยรุ่น

สุกี้นายพัน หอการค้า ร้านเด็ดวัยรุ่น

เวลาเบื่อข้าวเบื่ออาหาร ใครหลาย ๆ คนก็มักจะหาร้านอาหารแปลก ๆ ใหม่ ๆ ลอง รวมไปถึงใครที่อยากลดน้ำหนักก็เช่นกัน ข้าวก็ไม่ได้ แป้งก็ไม่ดี เพราะมันจะทำให้น้ำหนักเราเพิ่ม วันนี้ผมมีทางออกสำหรับคนที่ทั้งเบื่ออาหาร และอยากลดน้ำหนักในเวลาเดียวกัน ร้าน สุกี้นายพันเป็นร้านสุกี้ที่ตั้งอยู่บริเวรมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตั้งอยู่ที่ซอย ประชาสงเคราะห์ 27 เป็นเมนูของคนเบื่ออาหารที่แท้จริง และอยากลดน้ำหนักด้วยก็ได้เช่นกัน เป็นอีกร้านอาหารที่ไม่ใหญ่มาก แต่เมนูของทางร้านอร่อย และมีน้ำจิ้มที่เข้มข้นเป็นที่สุด ทำให้มื้ออาหารนั้นทั้งอิ่มท้อง ทั้งอร่อย แถมยังไม่เพิ่มปริมาณน้ำหนักของเราอีกด้วย

ยืนหนึ่งเรื่องของสุกี้  ต้อง สุกี้นายพัน

ร้านสุกี้นายพัน  ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นร้านสุกี้ ดังนั้นเมนูยอดนิยมก็คงไม่พ้นสุกี้ ที่เป็นจุดเด่นของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นสุกี้แห้งหรือน้ำ ก็อร่อยทั้งนั้น ด้วยตัวสูตรการทำสุกี้ที่ไม่เหมือนใคร และสูตรน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ ทานที่ไหนก็ยังไม่ได้รสชาติเหมือนที่ร้านนี้แน่นอน ตัวสุกี้เป็นแนวสูตรโบราณ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว ดูเหมือนจะธรรมดาแต่รสชาติไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปริมาณที่ได้รับ ราคาที่แสนจะย่อมเยา และรสชาติที่แตกต่าง ใครที่เคยได้ทานก็ยังคงต้องทานซ้ำกันบ่อย ๆ เป็นแน่ แต่ทางร้านไม่ได้มีเพียงแต่เมนูสุกี้เท่านั้น ยังมีเมนูทานเล่น หรือเป็นกับแก้มกับสุกี้เช่นกันไม่ว่าจะเป็น ข้าวเกรียบทอด , ทอดมันปลากราย , บะหมี่หยก , ลูกชิ้นเอ็นหมูปิ้ง เอาไว้กินเป็นอาหารทานเล่นก็ได้เช่นกันหรือจะเอามาเป็นกับแแก้มกินตอนทานสุกี้ไปด้วยก็ได้ รับรองความอร่อยสุดเด็ดจากทางร้าน เพราะไปทานกี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังเลย

บรรยากาศร้านเป็นร้านเล็ก ๆ เปิดไว้สำหรับเด็กมหาลัย หรือเด็กหอ จึงไม่ได้เปิดใหญ่โตหรูหรามากนัก แต่การดีไซต์ร้านก็ทำให้หน้าค้นหาหน้านั่งอยู่เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่เข้าไปแล้วรู้สึกชวนหิวเพราะว่าครัวจะอยู่หน้าร้านกลิ่นของการทำสุกี้ และเครื่องเทศต่าง ๆ ก็จะหอมฟุ้งตลอดตั้งแต่ตอนเดินเข้าร้านหรือแม้กระทั่งตอนนั่งรออาหาร ร้านนี้ยังมีบริการเดลิเวอรี่ด้วยเช่นกันเหมาะสำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปกินที่ร้าน 

ร้าน สุกี้นายพันนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำสำหรับคนเบื่อข้าวหรือแป้ง เพราะเป็นร้านที่กินประจำอีกหนึ่งร้านและชอบชวนเพื่อน ๆ ไปนั่งทาน ทั้งอร่อย ทั้งประหยัด กับสิ่งที่ได้รับ วันนี้เลยอยากเชิญชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ไปทานเมนูสุกี้ที่อร่อยขนาดนี้ และเผื่อได้เอาไปบอกต่อกันอีกกว่ายังมีสุกี้ที่อร่อยได้มากขนาดนี้ในราคาที่ประหยัดสุด ๆ รับรองไม่ผิดหวังกับร้านสุกี้นายพันเป็นแน่แท้ ยังไงก็ขอเชิญชวนกันหาร้านอร่อยและพากันเข้าไปทาน เพื่อความสุขของคนรักการกิน

เครดิตภาพ :youtube

#ร้านดังสั่งเลย #สุกี้พันท้าย #ร้านเด็ด

OUR PARTNER