รีวิวคาเฟ่ The Summer House คาเฟ่ริมน้ำสุดชิลในอยุธยา

รีวิวคาเฟ่ The Summer House คาเฟ่ริมน้ำสุดชิลในอยุธยา

วันนี้เราจะมา รีวิวคาเฟ่ เอาใจสาวกคาเฟ่ริมน้ำสุดชิลในอยุธยาสำหรับคาเฟ่ The Summer House ที่เหมาะสำหรับมานั่งเล่นรับลมแม่น้ำกับเพื่อน หรือจะมากับครอบครัวก็ถือเป็นคาเฟ่ที่เหมาะอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่ของทางร้านมีบริเวณกว้างขวาง และมีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor นอกจากนี้ในช่วงเย็นยังมีดนตรีสดมาเล่นให้เราได้นั่งฟัง รับลมกันชิลๆ อีกด้วย ซึ่ง The Summer House แห่งนี้ ก็มีเมนูมากมายให้เราได้เลือกทานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารความ ของหวานและเครื่องดื่ม

ความพิเศษของร้าน The Summer House

สำหรับความพิเศษของร้าน The Summer House ที่เราจะมานำมา รีวิวคาเฟ่ ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านชิลๆ ในอยุธยาที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนไปเยือนจริงๆ ซึ่งร้าน The Summer House เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีเมนูอาหารไทยแบบฟิวชั่น ที่มีรสชาติความอร่อยสุดประทับใจ มาพร้อมกับความโดดเด่นของทางร้าน ด้วยการดีไซน์ตกแต่งร้านสไตล์ฮาวาย ซึ่งแตกต่างกับร้านคาเฟ่ที่มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำทั่วไป แต่จะเน้นให้ความแตกต่างด้วยการตกแต่งด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่น ให้ความรู้สึกสดชื่นไม่แพ้กัน

เมนูอาหารของร้าน The Summer House

  The Summer House เป็นร้านอาหารที่เน้นอาหารไทยฟิวชั่น และมีเมนูซิกเนเจอร์โดดเด่นมากมาย และมีรสชาติสุดประทับใจไม่แพ้กับบรรยากาศของทางร้านเลย ไม่ว่าจะเป็น ปลาแซลมอนย่าง เมี่ยงส้มโอ ยำมะม่วงไข่ฟูเนื้อปู และเมนูอาหารอีกมากมาย ที่ทางร้านพร้อมมอบบริการให้แก่ลูกค้าที่มาเยือน ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าจะถูกใจและต้องกลับมาเยือนอีกครั้งอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนู สปาเก็ตตี้ กุ้งแม่น้ำตัวโต มาอยุธยาจะไม่กินกุ้งแม่น้ำก็ยังไงอยู่ หรือจะเป็น ไก่ทอดราดซอสน้ำปลาหวาน ทางร้านทำน้ำปลาหวานได้กลมกล่อม ไม่เหม็นคาว ตามมาติดๆ กับ โรตีแกงเขียวหวาน ที่เสิร์ฟมารับประทานคู่กันกับขนมจีน เพียงแค่เมนูที่กล่าวมาข้างต้น ก็ทำให้อยากรีบไปเยือนแล้วสั่งเมนูเหล่านี้มาทานกันเลย 

และสำหรับคอกาแฟและเครื่องดื่ม ที่ร้าน The Summer House ก็ได้จัดโซนที่นั่งสำหรับดื่มเครื่องดื่มและเมนูกาแฟ ที่เอาใจสาวกกาแฟให้ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมยั่วยวนของเมล็ดกาแฟได้เป็นอย่างดี เพราะที่ร้านมีโรงคั่วเป็นของตัวเอง แถมนำเข้าเมล็ดกาแฟ 5 แบบจากต่างประเทศที่หมุนเวียนเปลี่ยนกันทุกเดือน โดยสามารถสอบถามหรือพูดคุยกับบาริสต้าก่อนได้ ส่วนใครไม่ถนัดเมนูกาแฟ ที่ร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มมากมาย โดยเราได้ลองเป็น ทิรามิสุ มอคค่า รสชาติเข้มข้น หวานน้อย จิบเพลิน

เครดิตภาพ : .ligdes.com

#ร้านอร่อย #คาเฟ่อยุธยา #รีวิวคาเฟ่

OUR PARTNER