รีวิวคาเฟ่ The Rooftop BRB คาเฟ่น่านั่งในเมืองราชบุรี

รีวิวคาเฟ่ The Rooftop BRB คาเฟ่น่านั่งในเมืองราชบุรี

วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปชมคาเฟ่น่านั่งสุดชิล ในเมืองราชบุรี จังหวัดใกล้กรุงเทพนี่เอง นั่นก็คือ    คาเฟ่ The Rooftop BRB ถือเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ได้มีการตกแต่งโดยการเปลี่ยนจากโรงงานเก่า มาออกแบบใหม่ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดเท่อย่างลงตัว และมีการตกแต่งภายในร้านออกมาดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก ไปทำความรู้จักกับคาเฟ่ The Rooftop BRB แห่งนี้กันเลย

คาเฟ่ The Rooftop BRB ย่านราชบุรี

สำหรับสายคาเฟ่ที่อยากจะเดินทางมาเยือนคาเฟ่นอกเมืองใหญ่ และดื่มด่ำกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวในวันหยุดที่แสนคุ้มค่ามากที่สุด เราแนะนำให้เดินทางไปจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดใกล้กรุงเทพที่มีคาเฟ่ที่น่าสนใจหลากหลาย ที่มีบรรยากาศดีในนั่งชิล พักผ่อนหย่อนใจ และคาเฟ่ที่ต้องห้ามพลาดไปเยือนเลยก็คือ The Rooftop BRB เต็มไปด้วยบรรยากาศ เครื่องดื่มและเบเกอรี่มากมายให้ลิ้มลอง

นอกจากนี้เจ้าของร้านได้ให้ความใส่ใจในด้านการตกแต่งร้าน โดยการรีโนเวทมาจากโรงงานเก่า มาทำเป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ ที่มีความเท่ห์ ความชิลสุดๆ ซึ่งการตกแต่งภายในจะเน้นการใช้สีของปูนสีขาวมาผสมกับไม้สีธรรมชาติ ภายในร้านจะมีที่นั่งโปร่งสบาย และเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เน้นเป็นตกตแงด้วยสไตล์วินเทจ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก สายคาเฟ่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ต้องขอบอกเลยว่าใครที่เป็นสายคาเฟ่สุดชิล และเป็นสายที่รักการถ่ายรูป แล้วอัพลงโซเชียลคือต้องห้ามพลาดร้านนี้ เนื่องจากเป็นคาเฟ่ที่ใครมาแล้วก็ต้องชื่นชอบและหลงใหลในมุมถ่ายรูปที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ให้ผู้มาใช้บริการ ตั้งแต่หน้าร้าน ยันดาดฟ้า โดยมุมถ่ายรูปไฮไลท์ของร้าน ก็คือมุมถ่ายรูปบนชั้นดาดฟ้านั่นเอง 

เมนูอาหารของร้าน The Rooftop BRB

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม อาหาร และขนม เมนูของ The Rooftop BRB ก็มีให้เลือกรับประทานกันอย่างหลากหลาย และถึงแม้ว่าภายในตัวร้านจะไม่ได้ติดแอร์ก็ตาม แต่บรรยากาศภายในก็ไม่ได้ร้อนอบอ้าว เนื่องจากมีเพดานที่มีความโปร่งมาก ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีอากาศที่ถ่ายเทสะดวก โดยไม่จำเป็นต้องติดแอร์กันเลยทีเดียว

เมื่อได้ทำความรู้จักร้านคาเฟ่ The Rooftop RBR กันไปแล้วเชื่อว่าสาวกคาเฟ่หลายคนจะต้องถูกใจและอยากมาเยือนกันอย่างแน่นอน ซึ่งการเดินทางมายังร้านคาเฟ่แห่งนี้ สามารถเดินทางมาได้สะดวก โดยร้านจะตั้งอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดราชบุรีเลย ปักหมุดแล้วขับตาม GPS มารับรองว่าไม่มีหลงแน่นอน สายคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ต้องห้ามพลาดเลย

เครดิตภาพ : bizpromptinfo.com

#รีวิวคาเฟ่ #ราชบุรี #คาเฟ่ดัง

OUR PARTNER