แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สมุทรสงคราม

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สมุทรสงคราม

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในสมุทรสงคราม เป็นจังหวัดในภาคกลางของประเทศไทย ที่ถือได้ว่ามีขนาดพื้นที่เล็กที่สุด แต่ถึงจะเล็กก็มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่น้อย ทั้งธรรมชาติ ร้านอาหาร และที่สำคัญคือคาเฟ่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

หายใจทิ้ง the Craft Café

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือหายใจทิ้ง the Craft Café เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าว โดยตัวร้านจะมีลักษณะคล้ายกับบ้านที่ล้อมไปรอบด้วยกระจก เพราะฉะนั้นเราจึงจะสามารถมองเห็นวิวสวนมะพร้าวด้านนอกได้ชัดเจนขณะนั่งอยู่ในร้าน ในส่วนของเมนูอาหารก็มีหลากหลาย แต่ที่จะแนะนำว่าหากมาแล้วห้ามพลาดเลยก็คือพายมะพร้าวอ่อน ทานคู่กับ โคโค่ ลาเต้ รับรองอร่อยเข้ากันสุดๆค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. และปิดทุกวันพุธนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 

นิทานกาแฟ Nitaan Coffee

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือนิทานกาแฟ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ริมคลองตลาดท่าคา โดยตัวร้านมีลักษณะเป็นซุ้มไม้ไผ่ที่มีตกแต่งอย่างเรียบง่าย เหมาะกับการมาพักผ่อนดื่มกาแฟ แต่ด้วยพื้นที่ในร้านไม่ได้กว้างมาก ซึ่งจะไม่ได้มีโซนที่นั่งให้เลือกเยอะ แต่หากมาแนะนำให้มานั่งหย่อนขาชมวิถีชีวิตของคนท่าคา และสำหรับเมนูแนะนำก็จะเป็นกาแฟสดอาราบิกา และพวกเมนูชาอย่างชาดำ ชาเย็น ชามะนาวที่รสชาติเข้มข้นถึงใจ ร้านเปิดให้บริการทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 16.00 น. นะคะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

เพลินวิว ชิวพุง

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือเพลินวิว ชิวพุง เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารในบรรยากาศร่มรื่น เพราะตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าวและสวนกล้วย เมื่อมาเยือนที่นี่เราจะได้มานั่งชมวิวพร้อมหย่อนเท้าชมสวนให้อาหารปลา ในส่วนของเมนูอาหารก็มีทั้ง ตำข้าวโพด น้ำตกหมู กุ้งอบเนย ปีกไก่ทอด ต้มยำกุ้ง และอีกหลายเมนู เหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนทานอาหารกันในวันหยุด ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. นะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในสมุทรสงคราม ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนสมุทรสงคราม คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : g.page/HiJaiThink?share 

#ร้านน่านั่ง #คาเฟ่สมุทรสงคราม #รีวิวคาเฟ่

OUR PARTNER