แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ อุตรดิตถ์

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ อุตรดิตถ์

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในอุตรดิตถ์ จังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของประวัติศาสตร์ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ ร้านอาหาร และคาเฟ่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

AUF Espresso bar

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือAUF Espresso bar เป็นร้านกาแฟที่ออกแบบตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ภายในทาสีขาวตัดด้วยโต๊ะไม้สีน้ำตาล และมีเคาน์เตอร์บาร์ชงกาแฟขนาดใหญ่ให้เราได้มานั่งจิบกาแฟหรือจะถ่ายรูปก็ได้ ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มก็มีทั้งแบบร้อนและเย็น นอกจากนี้ยังมีเมนูเบเกอรี่ แนะนำเช่น ชีสเค้กเบอร์รี บานอฟฟี่พาย นิวยอร์กชีสเค้ก สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก และเค้กมะพร้าว โดยร้านเปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลท่าเสา ซอยเจษฎาบดินทร์ 14 อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์

The Forest สวนป่าคาเฟ่

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือ The Forest สวนป่าคาเฟ่ เป็นร้านกาแฟสไตล์สวนป่า ที่มี น้ำตก ทางเดินหิน และบ่อปลาคาร์พ ให้เราได้มาพักผ่อนนั่งชิล หรือถ่ายรูปกัน ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มยกให้เมนูกาแฟเลยเพราะทางร้านใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพ แต่หากใครไม่ดื่มกาแฟก็แนะนำเป็น มะนาวน้ำผึ้งโซดา ชาไทย ชามะนาว ช็อกโกแลต และชาเขียวมะลิ ทานคู่กับชีสเค้กมันม่วงญี่ปุ่นฝอยทอง หรือฮันนี่โทสต์ ของทางร้านก็เข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารคาว ทั้ง ข้าวพันผัก ส้มตำ ยำทูน่า ยำไข่เค็ม สลัดกุ้งกรอบ และสปาเกตตีขี้เมาทะเล ให้เราได้เลือกทานกันอีกด้วยนะ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.

แวะพัก Coffee

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือแวะพัก Coffee เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่มีเมนูแนะนำคือ อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาวโซดา ซึ่งเป็นการผสมกันระหว่างความหวานจากน้ำผึ้งและความสดชื่นจากมะนาว พร้อมด้วยกลิ่นกาแฟ ทานคู่กับเบอเกอรี่หอมหวาน เข้ากันสุดๆไปเลย ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น.

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในอุตรดิตถ์ ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนอุตรดิตถ์ คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : .paikondieow.com

#รีวิวคาเฟ่ #ร้านกาแฟ #ร้านอร่อย

OUR PARTNER