ร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์ ร้านอร่อยเด็ด โดนใจ 

ร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์ ร้านอร่อยเด็ด โดนใจ

ขนมจีน เป็นเมนูอร่อยที่หลายคนชื่นชอบ  ด้วยรสชาตความอร่อยกลมกล่อมที่ผสมผสานกันระหว่างเส้นนุ่มนิ่ม กับน้ำยาขนมจีน รสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว ยิ่งทานคู่กับเครื่องเคียงต่างๆ บอกเลย สุดฟิน เมนูอร่อยเด็ดแบบนี้จะทานนิดหน่อยก็คงไม่จุใจ วันนี้เรามีร้านขนมจีนบุฟเฟต์  ร้านเด็ด มาเอาใจคนรักขนมจีนกันค่ะ จะมีร้านไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

1.มีจะกินซีคอนสแควร์ บางแค

มาที่ร้านแรกกันเลย เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ขนมจีนร้านเด็ด  ราคาอยู่ที่ คนละ 119 บาท+รีฟิลเครื่องดื่มสมุนไพร อิ่มอร่อยกันแบบจุใจกันเลย น้ำยามีให้เลือกรับประทานหลากหลาย ทั้งน้ำยาป่า น้ำยากะทิ น้ำพริก แกงเขียวหวาน น้ำเงี้ยว ซาวน้ำ  รสชาติอร่อยกลมกล่อมโดนใจคนรักขนมจีนสุดๆ ผักสดก็มีหลากหลากกันแบบเต็มอิ่ม อิ่มอร่อยถูกใจในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ ต้องไม่พลาดกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : 47/17 ถ.เพชรเกษม บางหว้า (Seacon Bangkae ชั้น4) บางหว้า ภาษีเจริญ  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : 10.30-20.30 น.

เบอร์ติดต่อ : 02-020-2028

พิกัด : https://goo.gl/maps/mPrAVDkQKyyGGkHU6

ที่มาของภาพ  Ryoiireview

2.เจียงขนมจีนบุฟเฟ่ต์

ร้านบุฟเฟ่ต์ขนมจีนร้านอร่อย ในห้างร้านนี้ ต้องบอกเลยว่ามีน้ำยาและเครื่องเคียงต่างๆให้เลือกรับประทานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น น้ำยากะทิ แกงเขียวหวาน น้ำยาป่า  น้ำเงี้ยว น้ำพริก ซาวน้ำ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีผักสดหลากหลายชนิดรวมถึงไข่ต้ม และยังมีไอศกรีมกะทิเป็นของหวานอีกด้วย อิ่มอร่อยกันได้ไม่จำกัดเวลา ในราคา 129 บาทต่อคน ไม่รวมเครื่องดื่ม โดนใจขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ถ.งามวงศ์วาน (ชั้น 5 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) ต.ตลาดขวัญ  อ.เมือง  จ.นนทบุรี

เปิดบริการ : 11.00-21.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 091-120-5404

พิกัด : https://goo.gl/maps/tctvTwL7ba1wHQ8o8

ที่มาของภาพ  Wongnai

3.ขนมจีนบุฟเฟ่ต์ สวนผัก

มาที่ร้านขนมจีนร้านอร่อย ราคาไม่แพงร้านนี้กันบ้าง ราคาบุฟเฟ่ต์ต่อคนอยู่ที่ 79 บาท เท่านั้น ไม่จำกัดเวลารับประทาน น้ำยามีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง ซาวน้ำ  น้ำเงี้ยว น้ำพริก แกงไตปลา น้ำยากะทิ น้ำยาป่า และแกงเขียวหวาน  ผักสดก็มีให้เลือกทานกันแบบจุใจ ใครอยู่ใกล้ๆต้องไม่พลาดแวะไปทานกันเลย อร่อยโดนใจ ในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : สวนผัก (ถนนสวนผัก ระหว่างซอย 42 กับ 42/1) ฉิมพลี  ตลิ่งชัน  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : 09.00-15.30 น.

เบอร์ติดต่อ :  096-839-2516

พิกัด : https://goo.gl/maps/YNfhznNjzAwnjovb7

ที่มาของภาพ  Pantip

4.ขนมจีนบ้านเรา

ร้านขนมจีน บุฟเฟ่ต์ ร้านอร่อยอีกร้าน ในห้าง Center One อิ่มอร่อยจุใจ ไม่จำกัดเวลา ในราคาหัวละ 99 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม มีน้ำยาให้เลือกหลากหลาย ทั้งกะทิ แกงเขียวหวาน น้ำเงียว น้ำยาป่า น้ำพริก ฯลฯ  แต่ละเมนูรสชาติอร่อยเข้มข้น ทานคู่กับเส้นขนมจีนนุ่มนิ่ม บอกเลยว่าฟินสุดๆ คนรักขนมจีนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ซ.เลิศปัญญา ถ.พญาไท (ห้าง Center One ชั้น 3) ราชเทวี  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : 10.00-16.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 084-944-3692

พิกัด : https://goo.gl/maps/iiuxbp1VjZz9Droq9

ที่มาของภาพ  Openrice Thailand

5.ปุ้นวิ่ง ขนมจีนบุฟเฟ่ต์สายพาน

มาที่ร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์อีกร้านกันเลย จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การเสิร์ฟอาหารผ่านสายพาน  มีเมนูน้ำยาขนมจีน ให้เลือกรับประทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำยากะทิ น้ำยาป่า แกงไตปลา น้ำเงี้ยว ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเมนูของทานเล่น ผลไม้ เครื่องดื่มและของหวานอีกมากมาย ครบครันสุดๆเลย โดยสามารถรับประทานได้เป็นเวลา 2 ชม. ในราคา 129 บาท  ต่อคนเท่านั้นค่ะ แบบนี้ต้องไปลองกันแล้ว

ตั้งอยู่ที่ : รามคำแหง 24 แยก 22 แยกหัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : วันเสาร์ และ วันอาทิตย์เท่านั้น 09.00 – 22.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 093-249-4118

พิกัด :https://goo.gl/maps/FnPnjdKZnqhyKy4p8

ที่มาของภาพ  Pantip

ร้านขนมจีน บุฟเฟ่ต์ แต่ละร้านที่นำมาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าอร่อยเด็ด จุใจ โดนใจคนรักขนมจีนกันอย่างแน่นอน เพื่อนๆคนไหนอยูใกล้ๆ ลองแวะไปทานกันนะคะ รับรองว่าฟินสุดๆ ถูกใจกันแน่นอน

#ขนมจีน #ร้านเด็ด #รีวิวร้านอร่อย

OUR PARTNER