แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สวนผึ้ง

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สวนผึ้ง

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในสวนผึ้ง อำเภอหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ น่ารัก บรรยากาศดี เพราะตัวเมืองจะถูกโอบล้อมไปด้วยหุบเขาและธะรมชาติ จึงไม่แปลกเลยที่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมาย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อมากๆ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ธรรมชาติ คาเฟ่ Tham•ma•chart Café

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือธรรมชาติ คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ในตัวบ้านสีขาว ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยเหล่าต้นไม้ที่ให้ร่มเงา ซึ่งภายในร้านก็มีโซนที่นั่งหลากหลายโซน ทั้งในห้องแอร์ เก้าอี้ริมน้ำ เปล หรือจะเป็นพื้นที่ลานกว้างสีเขียวหน้าร้าน ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมายทั้งเครื่องดื่มและขนมหวาน แนะนำหากมาช่วงเย็นจะดีสุดเพราะอากาศไม่ร้อน ได้รับไอเย็นจากลำธาร แถมยังมีแสงเหมาะแก่การถ่ายรูป ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : หมู่บ้านวังจระเข้ ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี


The Camping Field Cafe

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือThe Camping Field Cafe เป็นคาเฟ่แคมปิ้งท่ามกลางภูเขาและทุ่งหญ้า ที่สามารถมองเห็นวิวเทือกเขาตะนาวศรีได้อย่างชัดเจน จนกลายมาเป็นจุดไฮไลต์ถ่ายรูปประจำร้าน เมนูอาหารก็มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน อาหารตามสั่ง แนะนำหากวันหยุดนี้ยังไม่มีแพรนจะไปไหนลองชวนครอบครัวมาทานอาหารพักผ่อนกันที่นี่ดูนะคะ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ยีราฟคาเฟ่ Giraffe Cafe’

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือยีราฟคาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งในธีมยีราฟ ตั้งอยู่ในสวนผึ้งไฮแลนด์ เมื่อเรามาเยือนที่นี่เราจะได้ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มท่ามกลางสวนธรรมชาติ ที่มีการท่องเที่ยวเชิงสวนสัตว์ให้เราทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์อีกด้วย ร้านเปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. นะคะ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในสวนผึ้ง ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนสวนผึ้ง คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : lapakteaw.com

#สวนผึ้ง #ร้านเด็ด #คาเฟ่

OUR PARTNER