แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สระแก้ว

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สระแก้ว

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในสระแก้ว จังหวัดที่หลายๆคนคงนึกถึงตลาดโรงเกลือและสถานที่ท่องเที่ยวแถวแดนอรัญประเทศก่อนเป็นอย่างแรก แต่จะบอกเลยว่านอกจากที่กล่าวมาแล้ว สระแก้วยังเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีคาเฟ่บรรยากาศดีๆไม่น้อยเลย ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Wood house เขาฉกรรจ์

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือWood house เขาฉกรรจ์ เป็นคาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศวิวธรรมชาติที่สวยงาม โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณเขาฉกรรจ์จึงจะรายล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ จุดเด่นอีกอย่างของทางร้านคือร้านจะปลูกดอกดาวกระจายสีเหลืองไว้ทั่วพื้นที่ แถมยังมีสะพานไม้ทอดยาว ให้เราได้มาถ่ายรูปและเดินเล่นกันอีกด้วยนะ ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มแนะนำเป็นชาไข่มุก, ชาเย็น และชาเขียว หากใครไม่ดื่มชาทางร้านก็มีเมนูเสาวรสด้วยนะ

CHAFÉ DE BAR ชาเฟ่เดอบาร์

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือCHAFÉ DE BAR ชาเฟ่เดอบาร์ เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ทางร้านออกแบบไว้ในสไตล์อังกฤษ มีความน่ารัก คุมโทนด้วยสีขาว ภายในร้านมีพื้นที่กว้างโปร่งสบาย ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มก็หลากหลาย แนะนำคือ สมูทตี้ผลไม้ และมีชานมไข่มุกไต้หวัน และหากใครเป็นสายถ่ายรูปก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะทางร้านได้จัดมุมถ่ายรูปเอาไว้เยอะเลย

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ สระแก้ว


กาแฟชมทุ่ง 

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือกาแฟชมทุ่ง เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารในบรรยากาศท้องทุ่งนาที่มาพร้อมรวงข้าวสีเขียวขจี โดยตัวร้านเป็นเรือนไม้ห้องกระจก ที่มีโซนให้เราเลือกนั่งทั้งริมทุ่งนา และมีสะพานไม้ทอดยาวให้เดินเล่น ถ่ายรูป โดยที่นี่จะขึ้นชื่อมากในส่วนของเมนูอาหารเครื่องดื่มต่างๆทั้งเค้กส้ม ชาเขียว ชาเย็น ส้มตำ ยำ และเนื้อโคขุนย่างพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แนะนำวันหยุดลองพาครอบครัวมาพักผ่อนทานอาหารที่นี่กันนะคะ
ตั้งอยู่ที่ : อำเภอเมืองสระแก้ว สระแก้ว 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในสระแก้ว ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนสระแก้ว คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : relaxtrip2018.com

#ส่งตรงถึงบ้าน #คาเฟ่ #สถานที่ชิว

OUR PARTNER