ร้านอาหาร ยาโยอิ Yayoi สาขาโลตัส ศรีนครินทร์

ร้านอาหาร ยาโยอิ Yayoi สาขาโลตัส ศรีนครินทร์

สาวกอาหารญี่ปุ่นทั้งหลาย ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่โดนใจสาวๆหรือหนุ่มๆ ที่หลงใหลชื่นชอบในการทานอาหารญี่ปุ่น คงหนีไม่พ้นร้านยาโยอิ Yayoi ที่มีมากมายหลากหลายสาขา ส่วนใหญ่จะอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมไปถึงร้านยาโยอิ Yayoi ที่สาขา โลตัสศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามกับลิฟท์ เมื่อเดินขึ้นมาชั้น 2 ก็จะมองเห็นป้ายร้านเลย มีพนักงานยืนรอรับอยู่หน้าร้านเพื่อที่จะพาไปที่โต๊ะอาหาร พนักงานของร้านสาขาโลตัสศรีนครินทร์แห่งนี้ บริการดีมาก พูดจาไพเราะ และเสิร์ฟอาหารได้อย่างรวดเร็ว 2 เมนู ที่ไม่ควรพลาด จากร้านยาโยอิ Yayoi สาขาโลตัสศรีนครินทร์

หมูย่างกระทะร้อน เป็นเซตอาหารญี่ปุ่นจากร้านยาโยอิ Yayoiภายในเซ็ทอาหารประกอบด้วย หมูย่างกระทะร้อนข้าวญี่ปุ่น สลัดผัก กิมจิ และซุปมิโซะ หมูย่างกระทะร้อน ของร้านยาโยอินี้ มีความเนื้อนุ่มน้ำซอสที่หมักรสชาติกลมกล่อม ในแบบสไตล์ ของอาหารญี่ปุ่น ทานคู่กับ ข้าวญี่ปุ่น ที่เหนือเม็ดป้อมสั้นมีความเหนียวนุ่ม เข้ากันได้ดี รวมไปถึงน้ำซุปมิโซะ ทำให้ชุ่มคอ รสชาติ กลมกล่อมไม่เลี่ยน เมื่อทานคู่กับสลัดและกิมจิแล้ว เข้ากันได้ด้วยดี เซตนี้ปริมาณอาหารอิ่มกำลังดีภายใน 1 เซตสำหรับ 1 ท่าน

ปลาซาบะย่างซอส ร้านยาโยอิ Yayoi เนื้อปลาถูกแกะ ออกมาครึ่งซีก โดยเลาะก้างออกมาให้แล้ว ซอสที่ราดปลามารสชาติอร่อยมาก หนังปลามีความกรอบจากการอบและย่างมา เนื้อปลาด้านล่างยังมีความ นุ่ม ไม่แห้งกร้าน ภายในเซตก็มีไม่ต่างจากหมูย่างกระทะร้อน ส่วนมากในเซตจะมีอาหารเช่นเดียวกัน นอกจากว่าลูกค้าจะต้องการสั่งอะไรเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นของทอดหรือสลัดกิมจิเพิ่มเติม

ร้านยาโยอิ Yayoi สาขาโลตัสศรีนครินทร์เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นอีกหนึ่งร้านที่ ผู้คนให้ความสนใจกันมาก เนื่องจากการบริการในร้านค้าค่อนข้างดี รวมไปถึงระยะเวลาในการเสิร์ฟอาหารก็ค่อนข้างรวดเร็ว หลังจากสั่งอาหารไปไม่เกิน 5 นาทีลูกค้าจะได้รับอาหารตามออเดอร์แล้ว ดังนั้น จึงไม่แปลกใจที่มีลูกค้าสัญจรเข้ามามากมายที่สาขาแห่งนี้ และเชื่อได้เลยว่าร้าน ยาโยอิ Yayoi  ต้องเป็นร้านโปรดของใครหลาย ๆ คนแน่นอน เพราะราคาก็ไม่สูงมาก รสชาติอาหารก็จัดได้ว่าดีมาก ในส่วนของการบริการ อาจขึ้นอยู่แต่ละสาขา แต่ถ้าเป็นสาขา โลตัสศรีนครินทร์นี้ ให้คะแนนการบริการเต็ม 10 ไม่หักเลย ไม่เชื่อต้องไปลองกันดู

#ยาโยอิ #ร้านอร่อย #เดลิเวอรี่

OUR PARTNER