แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ลพบุรี

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ลพบุรี

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในลพบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดในภาคกลางของประเทศไทย ที่หากพูดถึงลพบุรีก็จะนึกถึงเหล่าฝูงลิง และเมืองโบราณใช่ไหมล่ะคะ แต่บอกเลยว่าลพบุรียังมีอะไรมากกว่านั้น ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว เชิงธรรมชาติ ร้านอาหาร และที่สำคัญคือคาเฟ่ โดยในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

PAUSE Cafe

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือPAUSE Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นกลางบรรยากาศกลางทุ่งโล่งที่มาพร้อมวิวภูเขาและวิวทุ่งปอเทือง โดยเมื่อเข้ามาในร้านเราจะพบว่าในแต่ละมุมของร้านจะตกแต่งไปด้วยของวินเทจและต้นไม้น่ารักๆ มีสะพานทางเดินไม้ไผ่สำหรับเดินเล่นชมวิวกลางทุ่ง มีมุมกระท่อมให้นั่งเล่น และในส่วนของเมนูอาหารเครื่องดื่มก็หลากหลาย เหมาะมาที่จะพาครอบครัวมาพักผ่นอทานอาหารกันในวันหยุด ร้านเปิดให้บริการวันอาทิตย์ – พฤหัส 10.00 น. – 19.00 น. และวันศุกร์ – เสาร์ 10.00 น. – 20.00 น.

สบายดี คาเฟ่

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือสบายดี คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ โดยร้านตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทุ่งนา สวนผัก และสระน้ำ เพราะฉะนั้นจึงจะมีจุดให้เราได้นั่งพักผ่อนและถ่ายภาพหลายจุด ถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอนค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารเครื่องดื่มแนะนำก็จะเป็นพวกผลไม้สดปั่นตามฤดูกาล ร้านเปิดให้บริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 20.30 น.

บ้านไม้ คาเฟ่

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือบ้านไม้ คาเฟ่ เป็นคาเฟ่กึ่งร้านกาแฟในบ้านไม้แบบวินเทจ ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยของตกแต่งน่ารักๆ มีมุมนั่งให้เลือกเยอะ ทั้งโต๊ะไม้ และที่นั่งแบบเคาน์เตอร์บาร์ริมกระจกมองวิวข้างนอก แถมยังมีมุมนั่งเล่นกลางสวนอีกด้วย ในส่วนของเมนูขนมและเครื่องดื่มก็หลากหลายถูกใจสายหวานแน่นอน ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00 น. -17:00 น.

เครดิตภาพ : readme.me

#ร้านน่านั่ง #รวมร้านลพบุรี #คาเฟ่

OUR PARTNER