ร้านอาหารอีสาน รสแซ่บ โดนใจ

ร้านอาหารอีสาน รสแซ่บ โดนใจ

อาหารอีสาน เป็นเมนูรสชาติจัดจ้าน แซ่บซี๊ด  ยอดฮิต ที่หลายคนต่างชื่นชอบ ด้วยรสชาติความอร่อยอันโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นเอง วันนี้เรามีร้านอาหารอีสาน รสแซ่บ มาฝากกัน จะมีร้านไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

1.·ข้างบ้าน (แอบแซ่บ) อาหารไทยอีสาน

มาที่ร้านอาหารอีสาน รสเด็ด ร้านแรกกันเลย เป็นร้านอร่อยที่เน้นคัดสรรวัตถุดิบในการปรุงอาหาร แต่ละเมนูต้องบอกเลยว่าแซ่บนัวลงตัวสุดๆ เมนูอาหารมีให้เลือกรับประทานหลากหลาย ต้แงบอกเลยว่า แค่ฟังชื่อก็อยากทานแล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตำข้างบ้าน ตำป่าอเมซอน  ตำทอดทะเลข้างบ้าน ตำดาวมหาลัย หมูสามชั้นทอดน้ำปลา ไก่ทอดเชียงใหม่ ลาบแซลมอน ต้มแซ่บกระดุกอ่อน แกงเห็ดสามเกลอ ลาบกุ้งแอบแซ่บ ฯลฯ อร่อยเด็ดทุกเมนู สายแซ่บไม่ควรพลาดกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : สะพานสูง  กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : 10.00-20.30 น. 

เบอร์ติดต่อ : 092-267-7279




3.บ้านส้มตำ สาทร
ร้านอาหารอีสาน ร้านอร่อย ชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จัก มีเปิดบริการหลายสาขา การันตีเลยว่า รสเด็ด แซ่บนัว ทุกเมนูอย่างแน่นอน เมนูของทางร้านมีให้เลือกรับประทานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ตำหลวงพระบาง ส้มตำไทย ตำส้มโอ  ส้มตำไข่เค็ม ส้มตำทอด ตำข้าวโพดไข่เค็ม ตำยอดมะพร้าว  ต้มแซ่บซี่โครงหมุอ่อน ยำผักหวานทอด  ลาบหมุ ตับหวาน ฯลฯ เป็นอีกร้านอร่อยแนะนำที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ
ตั้งอยู่ที่ : ซ.ประมวญ ถ.ศรีเวียง (จากสีลมเข้าทางซอยประมวญ แล้วเลี้ยวเข้าซอยศรีเวียง ร้านอยู่ซ้ายมือ) สีลม  บางรัก  กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 11.00-22.00 น. 
เบอร์ติดต่อ : 02-630-3486 , 061-660-3486


4.แซ่บอีลี่ เอเวอรี่เดย์ (Zaab Eli Everyday)Silom Complex
มาที่ร้านอาหารอีสานสุดแซ่บอีกร้านกันเลย เป็นร้านอร่อยคุณภาพดี ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละเมนูมีความโดดเด่นเป็อกลักษณ์เฉพาะของทางร้านเลย ไม่ส่าจะเป็น ส้มตำปูปลาร้าคลั๊กๆ ตำหอยจี๊ดจ๊าด ตำไข่มะตูมกุ้งสด ตำลาวทรงเครื่อง ตำซุปเปอร์ปลาร้า ตำมะม่วงกะปิปลากรอบ ก้อยไข่มดแดง พล่าปลาทูปิ้งใบตอง ต้มแซ่บซี่โครงหมูใบมะขามอ่อน ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าร้านนี้มีเมนูอาหารเยอะมาก อร่อยเด็ดทุกเมนู ต้องลองแวะไปลิ้มรสชาติความอร่อยสุดแซ่บกันเลยค่ะ
ตั้งอยู่ที่ : ถ.สีลม (ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้นใต้ดิน) สีลม  บางรัก  กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 10.30-21.00 น. 
เบอร์ติดต่อ : 02-231-3173


5.ไก่บ้านย่างเขาสวนกวางป๋านึก บางนา
มาที่ร้านอาหารอีสานร้านเด็ด สุดแซ่บอีกหนึ่งร้านกันเลย เป็นร้านอร่อยที่เปิดขายครองใจลูกค้ามายาวนาน โดยยังคงรักษามาตรฐานรสชาติความอร่อยและคุณภาพได้เป็นอย่างดี เมนูของทางร้าน ได้แก่  ส้มตำโคราช+ไข่ต้ม+หมูกรอบ  ตำถั่วปู+ไข่ต้ม+หมูกรอบ  ส้มตำทะเล ตำหอยดอง ส้มตำป่า ตำแครอท พล่ากุ้ง ยำปูม้า แกงเห็ดผักหวานไข่มดแดง  ต้มแซ่บไก่ แกงเห็ดรวม ฯลฯ อร่อยโดนใจหลากหลายเมนูสุดๆ สายแซ่บต้องไม่พลาดกันเลยค่ะ 
ตั้งอยู่ที่ : ซ.บางนา-ตราด 23 บางนา  กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 10.30-23.30น. 
เบอร์ติดต่อ : 089-668-7401 , 080-920-8634 ,081-732-8011
พิกัด : https://goo.gl/maps/hhTZ7hcFBYgNWKFr9
ที่มาของภาพ  BlogGang.com

ร้านอาหารอีสาน รสแซ่บ แต่ละร้าน ที่นำมาฝากกัน ต้องบอกเลย สุดจัดทุกร้านเลย จัดเต็มเมนูความอร่อย คุณภาพเยี่ยมไว้คอยบริการลูกค้า เพื่อนๆคนไหนชอบทานอาหารอีสาน อยู่ใกล้ทีไหนลองแวะไปทานกันนะ รับรองความอร่อย โดนใจแน่นอน 


#ร้านส้มตำ #ส่งถึงบ้าน #ร้านอร่อย

OUR PARTNER