แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สุราษฎร์ธานี

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ สุราษฎร์ธานี

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจังหวัดทางภาคใต้ที่โดดเด่นในเรื่องของอาหารการกิน วัฒนธรรมประเพณี สถานที่ท่องเที่ยว นอกจากนี้ก็ยังมีคาเฟ่ขึ้นชื่ออีกหลายแห่งมากมาย ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

บ้านชิงช้า

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือบ้านชิงช้า เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารริมคลอง โดยตัวร้านจะเป็นสีขาวมีเรือนกระจกใส ที่ตกแต่งในสไตล์ beachcy ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือชิงช้าหลากหลายแบบที่ทางร้านจัดไว้ ในส่วนของเมนูอาหารก็หลายหลาย แต่อยากจะแนะนำว่าหากมาเยือนที่นี่ต้องห้ามพลาดที่จะลองชิมกาแฟสายสุขภาพอย่าง อเมริกาโน่น้ำส้ม โกโก้คีโตเจนิค หรือเป็น Vitamin D-Tox ที่ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายนั้นเอง โดยร้านเปิดทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา ทุกวัน เวลา 10.30-19.30 น. เลย

โดม–นม–ปัง

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือโดม–นม–ปัง เป็นคาเฟ่ที่มีความพิเศษเพราะอยู่ในโดม นอกจากนี้คาเฟ่แห่งนี้ยังมีบรรยากาศสุดชิลเพราะอยู่ริมแม่น้ำ​ ในส่วนโซนที่นั่งก็มีทั้งแบบ indoor  และ outdoor ​ เมนูอาหารและเครื่องดื่มก็หลากหลาย ทั้งของหวาน ของคาว และเมนูอาหารจานเดียว แนะนำวันหยุดหากไม่รู้จะพาครอบครัวไปไหน ก็ลองไปพักผ่อนทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศแสนชิลที่นี่ดูนะคะ โดยร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ ทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. เลยนะ

ลา ลา coffee&chanon

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือลา ลา coffee&chanon เป็นคาเฟ่ในสวนส้มลาลา ที่ตัวร้านจะเน้นออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีเขียว มีเฟอร์นิเจเอร์ไม้ให้บรรยากาศอบอุ่น และเนื่องจากร้านตั้งอยู่ในส่วนส้มเพราะฉะนั้นเมนูแนะนำก็จะเป็นอะไรไม่ได้ได้เลยนอกจาก เมนูน้ำส้มที่ร้านคั้นเนื้อส้มเกรดพรีเมียมมา ให้เราได้ดื่มน้ำสวนสดอร่อยกัน ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา เวลา 10:00 – 18:00 น.

เครดิตภาพ : twitter.com

#ร้านเด็ด #ค่าเฟ่สุราษฎร์ #คาเฟ่แนะนำ

OUR PARTNER