แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ หนองคาย

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ หนองคาย

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในหนองคาย เมืองริมโขงที่มีชื่อเสียงในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวท่ามกลางบรรยากาศดี ร้านอาหารอร่อย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่สวยๆเยอะ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ไวท์ เอ็น วินด์  คาเฟ่ White n Wind Cafe 

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือไวท์ เอ็น วินด์ คาเฟ่เป็นคาเฟ่สีขาวสไตล์วินเทจ ที่มาในบรรยากาศสบายๆเพราะบริเวณรอบเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด โดยเมื่อเราเดินมาถึงโซนด้านในร้าน เราก็จะได้เห็นความน่ารักที่ทางร้านเตรียมจัดไว้ให้ได้ถ่ายรูปกัน ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มแนะนำของทางร้านก็จะเป็นชานมอัญชัน ชาเย็น คาปูชิโน่เย็น เมนูของหวาน เช่น บิงซูผลไม้นมสด วาฟเฟิลไอศครีม ฮันนี่โทสต์ และยังมีเมนูอาหารอีสานทั้งลาบ ยำ ต้มแซ่บ ไว้คอยบริการอีกด้วยนะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลรัตนวาปี อำเภอรัตนวาปี หนองคาย 

Natit coffee&crafts

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือNatit coffee&crafts เป็นคาเฟ่ที่มาในแนวคลาสสิค โดยตัวร้านจะเป็นเรือนไทย 2 ชั้นที่มีจุดเด่นคือ บรรยากาศดี ร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว ร้านมีโซนให้เลือกนั่งทั้งเก้าอี้ด้านหน้าร้าน และโซนโซฟามุมห้องนั่งเล่นที่มีบาร์ขนมเค้กอยู่ด้านใน ซึ่งทางร้านจะขึ้นชื่อในเรื่องของขนมปังและเบเกอรี่ ที่มีขายเป็นของฝากกลับบ้านด้วย ทั้งเค้กกล้วยหอม มินิพายไส้กรอก และครัวซองต์ ในส่วนของเครื่องดื่มแนะนำ ก็มี มอคค่าเย็น ลาเต้ร้อน มอคค่าปั่น ชาเย็น ชาเขียวปั่น และโกโก้เย็น

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลกวนวัน อำเภอเมืองหนองคาย หนองคาย 

ลองแลคาเฟ่

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือลองแลคาเฟ่ เป็นคาเฟ่บ้านๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศธรรมชาติแนวสโลว์ไลฟ์ โดยตัวร้านจะถูกล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาสีเขียว มีสะพานไม้ให้ได้นั่งเล่น เอาใจสายถ่ายภาพด้วยมุมถ่ายภาพที่หลากหลาย สำหรับเครื่องดื่มแนะนำก็จะเป็น คาราเมลลาเต้เย็น มอคค่าเย็น โกโก้เย็น และชานมไข่มุกบราวน์ ส่วนเมนูของหวานก็มี ท็อฟฟี่เค้ก เครปญี่ปุ่น วาฟเฟิล นั้นเอง

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในหนองคาย ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนหนองคาย คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : siamrath.co.th, food.mthai.com

#รีวิวร้านอาหาร #คาเฟ่หนองคาย #ร้านอร่อย

OUR PARTNER