ร้านอาหาร ครัวบุญเลิศ บางปู สมุทรปราการ

ร้านอาหาร ครัวบุญเลิศ บางปู สมุทรปราการ

ครัวบุญเลิศ อยู่ที่บางปูก่อนถึงเมืองโบราณ 300 เมตร เปิดให้บริการมาแล้ว 2 ปี มีที่นี่สาขาเดียว รับจัดโต๊ะจีนข้างนอก มาแล้วกว่า 20 ปี มีความดังเรื่องเป็ดมานาน มีเป็ดหลายอย่างทั้งเป็ดย่าง เป็ดพะโล้ เป็ดน้ำแดง ความพิเศษของเป็ด คือจะมีเนื้อที่นุ่ม เนื้อเยอะ รับทำเป็ดไหว้เจ้าด้วย เมนูอาหารที่ให้บริการมีทั้ง ไทย จีน ซีฟู้ด สูตรต่าง ๆ เป็นของที่ร้าน ที่นี่ให้บริการห้องจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะ และรับจัดโต๊ะจีนข้างนอก มีที่จอดรถให้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน ไม่มีวันหยุด เปิดให้บริการทุกวัน


วันหยุดของแต่ละครอบครัวแตกต่างกัน พอมีโอกาสที่ได้หยุดตรงกันสักครั้ง เป็นสิ่งที่ยากเหลือเกิน ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่มารวมตัวกัน ร้านอาหารจึงเป็นสิ่งทุกคนอยากมาเจอกันมากที่สุด ร้านอาหารจึงเป็นทางเลือกที่พวกเราคิดเหมือนกัน คือ ที่นั่งโล่ง โปร่ง สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถมีรองรับได้เยอะ การเดินทางสะดวก อาหารอร่อย ที่สำคัญคุ้มราคา ต้องร้านนี้เลย ครัวบุญเลิศ การเดินทางจะมาจากบางพลี โดยมาทางเส้นคลองขุด บางบ่อ เส้นสุขุมวิท ที่ผ่านสถานตากอากาศบางปู ผ่านวัดอโศการาม ผ่านเมืองโบราณ แม้จะเหมือนไกลอยู่บ้าง แต่เพราะเป็นร้านโปรดในดวงใจของครอบครัว และผู้เขียนก็มาทานฟรีกับครอบครัวอย่างเดียวอยู่แล้ว ก็คงไม่ปฏิเสธอะไรอยู่แล้วล่ะเนอะ

เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึง ร้านครัวบุญเลิศ

บอกเลยว่า  ครัวบุญเลิศ เป็นร้านอาหารยอดนิยมของจังหวัดสมุทรปราการ เมนูยอดฮิตที่ไม่ว่าใครเมื่อไปมาถึงที่ร้านนี้แล้วต้องสั่งเลย ก็คือขาหมูเยอรมัน และทอดมันกุ้ง เป็นเมนูที่รสชาติอร่อยขึ้นชื่อ ทุกโต๊ะต้องสั่งอย่างแน่นอน และยังมี ไส้อ่อนทอดกระเทียม ไส้ทอดได้กรอบมาก มีความเค็มนิด ๆ พร้อมกระเทียมเจียวทอด แห้ง ๆ กรอบ ๆ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน มีความแซ่บได้ใจ พร้อมเนื้อมะพร้าวนุ่ม ๆ ซดคล่องคอดีจัง ส่วนการบริการ ให้เลยเต็มสิบ น้อง ๆ พูดจาดี มีใจบริการ งานการว่องไว เสิร์ฟเร็วทันใจ นอกจากนี้ ร้านอาหารที่มีพื้นที่กว้างขวาง ยังแบ่งโซนสำหรับจัดงานมงคล การแต่งงาน ไม่ว่าเจ้าภาพจะต้องการงานเลี้ยงในลักษณธใด ทางร้านก็สามารถจัดหาให้ได้ และยังบริการอาหารเลี้ยงแขกอีกด้วย ครัวบุญเลิศ บางปู อยู่ซอยเทศบาล 61 ติดถนนสุขุมวิท อยู่ไม่ไกลจากเมืองโบราณเท่าไหร่ค่ะ ประมาณ 300 เมตรเห็นจะได้นะคะ เป็นร้านอาหารที่รองรับทั้งด้านนอกที่เปิดรับลมธรรมชาติ มีห้องแอร์ มีคาราโอเกะ มีอาหารรับจัดเลี้ยง ทั้งด้านนอก-ใน สถานที่มีเดลิเวอร์รี่ด้วย เท่าที่ฟังมานะคะ ร้านอยู่ไม่ไกลจากถนน ถ้านั่งรถสองแถว หรือ BTS ลงมาก็เดินมาได้เลย

เครดิตภาพ : edtguide.com,

#ร้านดัง #อร่อยส่งถึงบ้าน #บางปู

OUR PARTNER