แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ แม่ฮ่องสอน

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ แม่ฮ่องสอน

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในจังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดในภาคเหนือของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อและมีความโดดเด่นหลายด้าน โดยเฉพาะสภาพภูมิประเทศ และความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและคาเฟ่มากมาย ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ลีไวน์ คอฟฟี่ Leewine Coffee

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือลีไวน์ คอฟฟี่ เป็นคาเฟ่ชื่อดังในบ้านรักไทย ทางร้านออกแบบตกแต่งในสไตล์จีนยูนนานด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด ด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่ายนี่เองที่ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างเราๆจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกอบอุ่น สบายตา ไฮไลท์ของร้านก็คือมุมบาร์ริมน้ำที่เราจะสามารถมองเห็นวิวหมอกกับแอ่งน้ำขนาดใหญ่แบบ 360 องศากันเลย เมนูขึ้นชื่อของที่ร้านก็จะเป็นพวก ชา กาแฟ และเมนูผลไม้ แนะนำว่าใครอยากมานั่งจิบชาท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและสายหมอกก็ต้องมาเยือนที่นี่เลยค่ะ รับรองชิลไม่ผิดหวัง

Dekdoi coffee at jabo

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือDekdoi coffee at jabo เป็นคาเฟ่ท่ามกลางขุนเขาในบ้านจ่าโบ่ โดยตัวร้านจะออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีโซนที่นั่งทั้งแบบนั่งโต๊ะและนั่งพื้น ให้เราได้นั่งหย่อนขาพร้อมชมวิวหมอกแบบ 360 องศา ซึ่งเมนูขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือกาแฟสูตรพิเศษของบาริสต้าเจ้าของร้าน รวมไปถึงเมนูอื่นๆเช่น มอคค่า ชาไทย อิตาเลี่ยนโซดา และกาแฟแบบดริป

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลปางมะผ้า อำเภอปางมะผ้า แม่ฮ่องสอน 

Sailor Oia Cafe

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือSailor Oia Cafe เป็นคาเฟ่ที่จำลองบรรยากาศของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเอาไว้ด้วยสระว่ายน้ำสีน้ำเงิน โดยโซนที่นั่งของร้านก็มีทั้งโซนบาร์ที่นั่งหันหน้าชมวิวที่พัก และวิวสระว่ายได้ และโซนชมวิวทิวเขา ตัวร้านออกแบบตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่อบอุ่น ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย แนะนำไปนั่งพักผ่อนจิบชาที่ Sailor Oia Cafe เลยค่ะ
ตั้งอยู่ที่ : ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในแม่ฮ่องสอน ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนแม่ฮ่องสอน คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ :blog.bangkokair.com, Facebook.com

#ร้านอร่อย #ต้องลอง #คาเฟ่ดัง

OUR PARTNER