แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ เพชรบูรณ์

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ เพชรบูรณ์

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางตอนบนของประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งเชิงธรรมชาติ แลวัฒนธรรม รวมไปถึงวิถีชีวิตของคนเมืองก็ยังคงความเรียบง่ายมีเสน่ห์ และนอกจากพวกสาถนที่ท่องเที่ยวแล้ว เพชรบูรณ์ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องของคาเฟ่อีกด้วยนะ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ตั๊กม้อ คอฟฟี่ เขาค้อ Takmoh Coffee KhaoKho

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือตั๊กม้อ คอฟฟี่ เขาค้อ เป็นคาเฟ่ที่ใครหลายๆคนเรียกว่าโรงเตี๊ยมสุดขอบฟ้า เพราะที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีการตกแต่งสไตล์จีนให้อารมณ์เหมือนอยู่โรงน้ำชาในหนังจีนนั้นเอง ในส่วนของที่นั่งเราก็สามารถเลือกนั่งได้ทั้งโซนห้องแอร์หรือว่าจะเป็นโซนเอ้าท์ดอร์ ซึ่งมุมที่ได้รับความนิยมคือโต๊ะบาร์ เพราะมุมนี้เราจะได้สูดอากาศและมองเห็นวิวเขา วิววัดพระธาตุผาซ่อนแก้วได้แบบ 180 องศาเลย

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 

180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น 180° All Day All Season

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือ180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น เป็นคาเฟ่สวยๆที่มาในสไตล์โมเดิร์นเน้นการตกแต่งด้วยไม้และเหล็ก มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ แนะนำใครอยากสัมผัสกับธรรมชาติให้เลือกนั่งที่โซนเอ้าท์ดอร์เลยค่ะ เพราะโซนนี้เราจะได้ชมวิวทิวเขาแบบ 360 องศากันไปเลย วิวสวยแล้วก็อย่าลืมสั่งกาแฟหอมๆมาทานคู่กับขนมของทางร้านรับรองฟินค่ะ 

เดอะบาร์น ช็อกโกแลต ชีส บาร์ แอนด์ กริล

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือเดอะบาร์น ช็อกโกแลต ชีส บาร์ แอนด์ กริล เป็นคาเฟ่ที่เป็นส่วนหนึ่งของที่พัก อะ โมเมนต์ ออฟ เลิฟ ตั้งอยู่บนเขาค้อติดกับวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จุดเด่นของที่นี่ก็คือมีวิวเขาที่สวยงาม แถมยังติดกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด ตัวร้านมาในสไตล์ยุโรปคล้ายกับโรงนา ที่มีความโมเดิร์นอยู่ด้วย ใครอยากมาจิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติก็ลองมาเยือนที่นี่ดูนะคะ 
ตั้งอยู่ที่ : ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในเพชรบูรณ์ ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนเพชรบูรณ์ คงจะชอบกันนะคะ

#เพชรบุรีคาเฟ่ #ร้านเด็ดต้องลอง #รีวิวคาเฟ่

OUR PARTNER