แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์ เชฟเทเบิล อร่อยทุกเมนูตามใจเชฟที่ต้องมาลอง

แนะนำ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์ เชฟเทเบิล อร่อยทุกเมนูตามใจเชฟที่ต้องมาลอง

  หากเราพูดถึง ร้านอาหารสไตล์เชฟเทเบิล แน่นอนว่าในประเทศไทย ก็ถือว่ามีให้พบเจอ และ ให้มาลองชิมฝีมือกันเยอะ อยู่นับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ โดยในวันนี้ทางเรานั้นก็จะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์ เชฟเทเบิล ที่ขอบอกเลยว่าชีวิตนี้ ก่อนตายจะต้องมาลองดูสักครั้ง 

      และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปมากกว่านี้ล่ะก็ เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ร้านอาหารสไตล์เชฟเทเบิล ที่เรานำมารู้จักกันในวันนี้จะมีร้านไหนบ้าง ถ้าหากใครที่พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลย

1. Chef Next Door

      มาเริ่มกันที่ร้านแรก กับ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์ เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า Chef Next Door โดย้ร้านนี้ก็ถือว่า เป็นอีกร้านที่น่าสนใจ และ น่ามาลองทานสักครั้งในชีวิตมาก ๆ นั่นก็เพราะว่าร้านนี้ จะตั้งอยู่ที่ ย่านลาดพร้าว โดยเชฟเป็นอดีตเชฟจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ มาเป็นผู้ปรุงเมนู แสยอร่อยที่ได้ทานแล้ว จะไม่มีวันลืมกันเลยทีเดียว โดยร้าน Chef Next Door ก็จะมีทั้งหมด  8 คอร์ส Course Private Dinner Tasting Menu ซึ่งจะอยู่ที่ราคา 1800บาทต่อขึ้น หรือ 1800ขึ้นไป แต่ขอบอกเลยว่าร้าน Chef Next Door ถือว่าเป็น ร้านอาหารสไตล์ เชฟเทเบิล ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก  สำหรับใครที่อยากจะลอง มาหาประสบการณ์ ในการทานอาหาร และ เมนูใหม่ ๆ ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ทางเรานั้นก็ขอแนะนำเลย สำหรับ Chef Next Door ย่านลาดพร้าว

2. Food Hub Home 

      สำหรับร้านที่สองของ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์ เชฟเทเบิล ก็จะมีชื่อว่า Food Hub Home นั่นเอง โดยร้านนี้ก็จะเป็น ร้านอาหารสไตล์ Chef’s Table ลับย่านเจริญนคร ที่มีรสชาติและ เมนูที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ โดยจะเป็นร้านที่มีการเสิร์ฟ เมนูที่หลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบ และ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ เนื้อวากิว และซีฟู้ด รวมถึงเมนูอื่น อีกมากมาย 

       โดยร้าน Food Hub Home ก็จะมีทั้งหมด  7 คอร์ส และ 9 คอร์ส โดยจะเปลี่ยนเมนู ไปตามซีซันนั่นเอง บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบ เนื้อวากิว และซีฟู้ด ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านที่ไม่ควรมาก ๆ สำหรับ ร้านอาหารเชฟดัง สไตล์ เชฟเทเบิล ที่มีชื่อว่า Food Hub Home โดยร้านนั้นก็จะเป็นบ้านของเชฟนั่นเอง ใครที่อยากไปลองทานกับร้าน Food Hub Home ล่ะก็ ต้องจองเป็นเดือนกันเลยก็ว่าได้เลยทีเดียว สำหรับร้านนี้ 

เครดิตภาพ : pantip

#เชฟโชว์ของ #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านดัง

OUR PARTNER