เปลี่ยนบรรยากาศมาชิมอาหารฝรั่งรสเลิศกันดีกว่า

เปลี่ยนบรรยากาศมาชิมอาหารฝรั่งรสเลิศกันดีกว่า


ปัจจุบันในบ้านเรามีร้านอาหารเกิดขึ้นหลายประเภทหรือจะพูดได้ว่ามีอาหารนานาชาติให้ได้รับประทานกันเลยทีเดียว และอาหารฝรั่งก็เป็นอีกรายการอาหารหนึ่งที่คนไทยนิยมรับประทานไม่ใช่น้อยเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังอยากลองลิ้มชิมรสร้านอาหารฝรั่งที่มีรสชาติอร่อย อาหารน่ารับประทานบรรยากาศดีๆ วันนี้เรามีมาแนะนำกันค่ะ ถ้าสนใจตามมาดูกันต่อนะคะ

ร้านดีนแอนด์เดลูก้า (Dean & Deluca)

เป็นร้านอาหารฝรั่งที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 5 ทุ่ม โดยร้านจะตั้งอยู่ระหว่างถนนสีลมและสาธร ถ้ามารถไฟฟ้าให้ลงสถานีช่องนนทรี และสำหรับที่นี่ในแต่ละเดือนจะมีเมนูอาหารพิเศษหมุนเวียนเปลี่ยนมาให้เราได้ทานกันโดยตลอด เมนูอาหารอร่อยที่อยากจะแนะนำของที่นี่ก็อย่างเช่น 

– Egg Benedict smoked salmon ที่ทำมาจากเนื้อปลาแซลมอนเสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งที่คลุกเคล้ากับเครื่องเทศทำให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปากคนไทย

– Bacon Egg Avocado Sandwich เป็นแซนวิชที่ทางร้านจะใช้เป็นขนมปังอบเสิร์ฟคู่กับไข่ดาวแบบไม่สุก พร้อมหน่อไม้ฝรั่ง เบคอน และอโวคาโด้ 

– Dean&Deluca Waffle รสชาติหวานหอมอร่อย เสิร์ฟพร้อมเบอรี่และราดซอส สำหรับแป้งที่ใช้จะเป็นของทางร้านเอง ถ้าสนใจเราสามารถขอซื้อแป้งแล้วนำกับไปทำทานที่บ้านกันได้อีกด้วย 

ร้าน ซิสเลอร์ Sizzler

สำหรับร้านนี้ก็เป็นร้านอาหารฝรั่งอีกร้านที่มาเปิดในบ้านเรานานพอสมควร และยังได้รับความนิยมจากคนไทยไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว สำหรับที่นี่จะมีอาหารฝรั่งอยู่หลายประเภทโดยเฉพาะ สเต็กที่จะเป็นสเต็กเนื้อนุ่มรสชาติอร่อย มีให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ทีโบนสเต็ก, สเต็กหมูพริกไทยดำ, สเต็กเนื้อสตริปลอยน์จานร้อน และสำหรับเมนูอาหารอื่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็อย่างเช่น ไก่ย่างสไปซี่, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, ไก่ย่างเซาท์เวสต์  นอกจากนี้เมื่อคุณสั่งอาหารจานหลักยังสามารถเลือกตักสลัดที่มีให้เลือกหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ผักผลไม้สดๆ ซุบรสอร่อยที่หมุนเวียนเปลี่ยนมาให้ได้ชิมรสชาติกันตลอดเดือน รวมไปถึงช็อคมูส และเยลลี่ จากเคาเตอร์สลัดบาร์กันได้แบบไม่อั้นอีกด้วย และที่สำคัญร้านซิสเลอร์ยังมีอยู่ด้วยกันหลายสาขาทำให้คุณสามารถเลือกรับประทานกันได้อย่างสะดวกสบาย แต่บางช่วงเวลาคนจะค่อนข้างเยอะถ้าไม่อยากรอนานอย่าลืมโทรไปสำรองที่นั่งกันก่อนด้วยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ คราวนี้ถ้าอยากทานอาหารฝรั่งรสชาติอร่อยก็อย่าลืมนึกถึงสองร้านนี้กันด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าเมื่อได้ลองลิ้มชิมรสกันแล้วคุณจะต้องติดใจและอยากหาเวลามารับประทานกันอีกอย่างแน่นอน ใครอยากชมรีวิวเพิ่มเติมของแต่ละร้านคลิกตามลิ้งค์กันได้เลยนะคะ 

เครดิตภาพ : blog.reviewthailand.net

#ร้านเด็ดสั่งเลย #ร้านอาหารฝรั่ง #ร้านดัง

OUR PARTNER