แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ วังน้ำเขียว

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ วังน้ำเขียว

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในวังน้ำเขียว เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมา ที่นักท่องเที่ยวต่างก็รู้จักกันอย่างดีนามของสถานที่ที่มีโอโซนติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลก จนมีสมญานามว่า สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน แต่นอกจากธรรมชาติจะดีแล้ว คาเฟ่ที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Sunset Lagoon

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือSunset Lagoon เป็นคาเฟ่วังน้ำเขียวริมทะเลสาบ ในบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษ โดยตัวร้านเป็นเรือนกระจกสีขาวท่ามกลางดอกไม้ เรียกได้ว่าหากใครที่เป็นสายถ่ายภาพที่นี่ก็ตอบโจทย์เลยค่ะ เราจะได้นั่งทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลสาบ ในส่วนของเมนูก็มีทั้งของหวาน ขนมทานเล่น กาแฟสด และเบเกอรี่ วันหยุดหากยังไม่รู้จะไปไหน ลองแวะมาพักผ่อนที่นี่ดูนะคะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 08.30 น. -18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา 

BLISS TIME CAFÉเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือBLISS TIME CAFÉ เป็นคาเฟ่เรือนกระจกสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีวิวภูเขาด้านหลังร้าน ส่วนภายในร้านทางร้านก็จะใช้เฟอร์นิเจอร์และของประดับสไตล์ลอฟท์และวินเทจให้ความเรียบหรู และด้วยความที่หลังร้านเป็นภูเขาเพราะฉะนั้นเราก็จะได้มาพักสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมทานอาหารและเครื่องดื่มของทานร้านไปในตัว ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น.  – 19.00 น นะคะ

ร้านกาแฟ 22 องศา

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือร้านกาแฟ 22 องศา เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ติดกับรีสอร์ทเดิน ดิน ดูดาว โดยตัวร้านออกแบบตกแต่งในสไตล์ลอฟท์กึ่งการ์เด้น ที่มีการใช้ไม้ไผ่มาตกแต่งได้แบบสวยงามลงตัว ในส่วนของเมนูก็มีทั้งกาแฟ ของหวาน อาหารทานเล่นและอาหารจานเดียว นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆเยอะอีกด้วย ใครอยากได้รูปอัพโซเชียลก็ไม่ผิดหวังค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 -17.00  น. และหยุดทุกวันพุธนะคะ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในวังน้ำเขียว ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนวังน้ำเขียว คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : twitter.com/a_4_d,

#ร้านดัง #ค่าเฟ่วังน้ำเขียว #รีวิวคาเฟ่

OUR PARTNER