แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ลำพูน

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ลำพูน

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในลำพูน เมืองหนาวในบรรยากาศที่หลายๆคนบอกว่าชิลไม่แพ้เชียงใหม่ โดยลำพูนเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่ยังคงความเป็นล้านนาเมืองเก่าเอาไว้ ทั้งวัดวาอาราม อาหาร วัฒนธรรม ไปจนถึงบรรดาร้านคาเฟ่  ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

FOH Coffee

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือFOH Coffee เป็นคาเฟ่ในบรรยากาศอบอุ่น โดยตัวร้านจะเน้นตกแต่งโทนสีน้ำตาลจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ และมีกรุกระจกโดยรอบให้ความรู้สึกความโปร่งสบายมีมุมที่นั่งให้เลือกเยอะ ทั้งมุมหน้าบาร์ มุมอ่านหนังสือชั้นบนที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เมื่อได้ที่นั่งแล้วก็อย่าลืมที่จะสั่งเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน อย่างเมนูแนะนะ Midori ชาเขียวมัทฉะที่เสิร์ฟพร้อมฝรั่งจิ้มบ๊วย ทานคู่กันอร่อยลงตัวมากๆ ในส่วนของเวลาเปิดปิด จันทร์ – ศุกร์ เวลา  09:00 – 17:00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา  08:00 – 17:00 น.

ตั้งอยู่ที่ : อำเภอเมืองลำพูน ลำพูน 


Afterglow

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือ Afterglow เป็นคาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล ที่มีประตูสีด้านหน้าสีน้ำตาล มีบันไดลอยฟ้าด้านข้าง และมีมุมโต๊ะข้างหน้าต่างสุดเก๋ โดยภายในตัวร้านจะเน้นให้บรรยากาศปลอดโปร่ง อบอุ่น ไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสดใด  ในส่วนของเมนูเบเกอรี่ของที่นี่ร้านจะเป็นโฮมเมด เช่น Snow cream cheese chiffon cake และLotus Biscoff Cake ส่วนเครื่องดื่มก็แนะนำเป็น Summer trip ชาพีชเปรี้ยวอมหวานที่ดื่มแล้วสดชื่นตื่นแน่นอน ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ เวลา  09:00 – 18:00 น

Seoul café

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือSeoul café เป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลีในบ้านสีขาว ทรงคล้ายกับ Cottage โดยร้านได้เพิ่มความเป็นเกาหลีด้วยหน้าต่างทรงกลมและการคลุมโทนตัวร้านให้ดูโมเดิร์น ในส่วนของเมนูขึ้นชื่อก็จะเป็นพวกเมนูขนม เช่น เค้ก พาย คุกกี้ โดนัท ส่วนเครื่องดื่มที่แนะนำเป็น นัมจา กาแฟคั่วผสมน้ำเบอร์รี่โซดา ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:30 – 16:30 น.

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในลำพูน ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนลำพูน คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : g.page/FOHCOFFEE?share, facebook.com/afterglow

#รีวิวคาเฟ่ลำพูน #ร้านนั่งชิว #คาเฟ่

OUR PARTNER