แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ พะเยา

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ พะเยา


สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในพะเยา ซึ่งเป็นจังหวัดในภาคเหนือของประเทศไทยที่ติดท็อปจังหวัดที่นักท่องเที่ยวชอบไป เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย แถมยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ ร้านอาหาร และคาเฟ่ โดยในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Magic Mountain Cafe’

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือMagic Mountain Cafe’ เป็นคาเฟ่กึ่งร้านกาแฟชื่อดังที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงพร้อมด้วยวิวธรรมชาติสุดตระการตา โดยตัวร้านสร้างจากไม้ท้องถิ่น และออกแบบอย่างเรียบง่ายให้เข้ากันกับบรรยากาศธรรมชาติ เพราะฉะนั้นเมื่อมาเยือนที่นี่เราก็จะได้จิบกาแฟร้อนๆ ยามเช้าพร้อมชมทะเลหมอก ใครชื่นชอบธรรมชาติอยู่แล้วต้องไม่พลาด ร้านเปิดให้บริการวันพุธ – จันทร์ ปิดทุกวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. เลยค่ะ

นิทานบ้านต้นไม้          

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือนิทานบ้านต้นไม้ เป็นคาเฟกึ่งร้านกาแฟภายตัวเมืองพะเยา โดยตัวร้านจะเป็นบ้านหลังเล็กๆ ท่ามกลางสวนสวย มีการออกแบบตกแต่งสไตล์วินเทจ มีโซนที่นั่งให้เลือกหลายมุม ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและขนมก็หลากหลาย ทั้งกาแฟ, โกโก้, ชาเขียว, ชาเย็น, สมูตตี้ผัก-ผลไม้ตามฤดูกาล ขนมก็มี คุกกี้, ฮันนีโทสต์, วาฟเฟิล, และแซนวิช ร้านให้บริการวันศุกร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

ชินทำเนาว์ Schinn – Tumnon

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือชินทำเนาว์ เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารที่มาในสไตล์โมเดิร์นผสมสานกับสไตล์ลอฟท์ตัวร้านจะมีผนังกระจกรอบด้าน ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย และอบอุ่นในเวลาเดียวกัน รอบๆร้านมีสวนสไตล์ญี่ปุ่น มีบ่อปลาคาร์ฟ ให้เราได้นั่งชิลพร้อมถ่ายรูปกัน ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ยุโรป ขนมหวาน กาแฟสด และเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ โดยทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวันอังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.30-22.00 น. นะคะ
ตั้งอยู่ที่ : ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา  

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในพะเยา ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนพะเยา คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : th.readme.me

#รีวิวคาเฟ่พะเยา #ร้านชิว #คาเฟ่

OUR PARTNER