แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ นครราชสีมา

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ นครราชสีมา

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในนครราชสีมา หรือที่ใครๆรู้จักกันเพราะเป็น “ประตูสู่อีสาน” ซึ่งก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ย่าโม เขาใหญ่ วังน้ำเขียว นอกจากนี้ยังมีพวกร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่หลากหลายที่ขึ้นชื่อ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

เขมจิตต์ คาเฟ่แอนด์ เบด Khemjit cafe’ and bed

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือเขมจิตต์ คาเฟ่แอนด์ เบด เป็นคาเฟ่ที่มาในสไตล์มินิมอล ตัวร้านคุมโทนขาว เรียกได้ว่าสายถ่ายรูปถูกใจแน่นอนเพราะถ่ายสวยทุกมุม ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มขอแนะนำเป็นเมนูกาแฟเพราะทางร้านเลือกกาแฟสายพันธุ์ไทยจากเชียงราย แต่หากใครที่ไม่ดื่มกาแฟทางร้านก็มีเมนูโกโก้ที่ก็ใช้โกโก้สายพันธุ์นำเข้าจากหลากหลายประเทศ ทานคู่กับเค้กโฮมเมดของทางร้านอย่าง เค้กน้ำหวาน ครองแครงอัญชัน และเค้กเลม่อนอัญชัน ก็ฟินอย่าบอกใครเลยค่ะ

ไฟโฟ โอลด์ทาวน์ คาเฟ่ แอนด์ ฟลอรัล Fido Oldtown Cafe and Floral

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือไฟโฟ โอลด์ทาวน์ คาเฟ่ แอนด์ ฟลอรัล เป็นคาเฟ่ที่มีตัวร้านเป็นตึกโบราณกว่า 140 ปีที่มีมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เพราะฉะนั้นแนะนำหากใครที่อยากจะมาถ่ายรูปให้ใส่ชุดย้อนยุคมา รับรองได้ภาพเก๋ๆแน่นอนค่ะ ในส่วนของเครื่องดื่มและขนมหวานก็มีหลากหลาย มีทั้งชา กาแฟ และขนมไทยโบราณ ที่นำมาทานคู่กันอร่อยมากๆ

Snap cafe’ korat

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือSnap cafe’ korat เป็นคาเฟ่สไตล์เรโทร ที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใสหลากสี ให้ความรู้สึกย้อนยุค ในส่วนของเมนูกาแฟทางร้านจะเน้นรสเข้มกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีอาหารคาวแนะนำอย่าง ปลากะพงทอดน้ำปลา ห่อหมกมะพร้าวอ่อน ซี่โครงหมูย่าง และอาหารหวานก็มีแนะนำอย่าง วาฟเฟิลมะม่วง ขนมปังปิ้ง และฮันนี่โทสต์ รวมๆแล้วร้านนี้เหมาะสำหรับพาเพื่อน แฟน และครอบครัวมาทานอาหารมากๆเลยค่ะ
ตั้งอยู่ที่ : ตำบลโคกกรวด อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 

เครดิตภาพ : relaxtrip2018.com ,forfur.com

#เขมจิตต์ คาเฟ่แอนด์ #ร้านเด็ดสั่งเลย #ร้านคาเฟ่

OUR PARTNER