เมนูเด็ด ร้านดัง  ขาหมู ตรอกซุง บางรัก

เมนูเด็ด ร้านดัง ขาหมู ตรอกซุง บางรัก

ร้านอาหารหลายร้าน รวมถึง ขาหมู ตรอกซุง มักจะมีความโดดเด่นของแต่ละร้านที่ทางร้านได้มีการปรับปรุงสูตรขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านแบบดังเดิมที่มีสูตรมาช้านานแล้ว หรือสูตรใหม่ที่มีการปรับแต่งมาเป็นรุ่นสู่รุ่น อาหารสมัยนี้ก็มีมากมายหลากหลาย แต่ว่าวันนี้จะมานำเสนอร้านอาหารสูตรดั้งเดิม ที่มีคนติดกันเป็นแถว คิดไม่ออกเดินไปสั่งซื้อกับข้าวที่ร้านนี้ได้เลย

ร้าน ขาหมู ตรอกซุง อยู่ย่านบางรัก ตั้งอยู่ ถนน เจริญกรุง ถนน สีลม เป็นร้านเก่าร้านแก่ที่ใคร ๆ ในย่านนั้นต้องรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อที่ลูกค้าเป็นคนตั้งให้ที่ร้านเองหรือจะขึ้นชื่อเรื่องอาหาร ที่อร่อย ๆ แล้วใช้ของดีในการปรุงแต่ง ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.30 น. – 19.00 น. การเดินทางก็ไม่ยากอย่างที่คิด สามารถตั้งต้นที่ถนนเจริญกรุง เดินมาทางโรบิสันบางรัก และจะเห็นซอยเจริญเวียงอยู่ฝั่งตรงข้าม ให้เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณไม่ไกลมากนักก็จะเห็นร้าน มีป้ายชัดเจนบอกเลยว่าถึงที่หมายแล้ว แถมทางร้านมีที่จอดรถให้ด้วยนะ สามารถจอดได้ 15 – 20 คันเลย บรรยากาศร้านก็จะเป็นการทำแบบเรียบง่ายเพราะว่าเป็นร้านที่เปิดมานานแล้ว เป็นร้านอารมณ์ตึกแถวเปิดร้านอาหารที่ใต้ตึก แต่เป็นร้านที่เล็ก ๆ ที่เปิดโล่งโปร่งสบาย

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านขาหมู ตรอกซุง อาหารที่ขึ้นชื่อของที่นี่ ก็ไม่พ้นข้าวขาหมูแน่นอน เป็นข้าวขาหมูที่ใครกี่คนเข้ามาซื้อเข้ามาทานก็ต้องบอกว่าอร่อย ด้วยขาหมู คากิ เครื่องใน ที่ต้มจนเปื่อยใช้เวลาเคี้ยวที่นานและพิถีพิถันในการทำ ทำให้เนื้อในส่วนต่าง ๆ ออกมาค่อนข้างนุ่มอร่อย สามารถเข้าไปละลายในปากได้เลยก็ว่าได้ ส่วนเครื่องเทศต่าง ๆ ที่ใช้ หรือ ซอสปรุงรส ทางร้านก็มีการคัดสรรของดีมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าทุก ๆ ท่านที่เข้าไปทานได้ของที่มีความอร่อยและของดีได้รับประทานกันทีเดียว

ส่วนเมนูอาหารของทางร้านก็จะมี ข้าวขาหมู , ข้าวคากิ , ข้าวหมูกรอบ , แกงจืดมะระ , แกงจืดหัวไชเถ้า , ขาหมูพะโล้ บอกได้เลยว่าอร่อยทุกเมนูจริง ๆ ที่ร้าน ขาหมู ตรอกซุงรังสรรค์รสชาติออกมาได้อร่อยถูกปากคนไทยจริง ๆ อาจจะด้วยเป็นสูตรดั้งเดิมของทางร้านก็เลยทำให้ครองใจคนในย่านนั้น และแขกที่แวะเวียนเข้าไปรับประทานกันได้ไม่ขาดสาย ใครที่ชอบอาหารมื้อหนักร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเลยว่าอร่อย สามารถไปจัดหนักจัดเต็มกันได้เลยการเดินทางก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ใครที่โดยสารรถส่วนตัวไปก็มีที่จอดรถให้ด้วย แถมยังราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า เชื่อว่าคนในย่านนั้นต้องรักร้านขาหมูตรอกซุงกันมากเป็นแน่ เพราะว่าไม่เคยเห็นลูกค้าขาดสายเลย เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำให้คนรักการกินไปตำกันเยอะ ๆ เลยนะ

เครดิตภาพ : starvingtime.co.th

#อร่อยต้องสั่ง #ขาหมูตรอกซุก#ร้านอาหาร

OUR PARTNER