แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ หัวหิน

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ หัวหิน

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในหัวหิน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับใครหลายๆคน ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยในหัวหินมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย และที่จะพลาดไม่ได้เลยก็ได้คาเฟ่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Oasis x Seenspace

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือOasis x Seenspace เป็นคาเฟ่ริมทะเลหัวหิน โดยตัวร้านจะตั้งอยู่ในโครงการ Seenspace HuaHin แนะนำว่าหากใครที่อยากมานั่งชิลริมทะเล ก็ต้องมาเยือนที่นี่เลย หากสาวๆคนไหนที่อยากมาถ่ายรูปแนะนำให้มารอบกลางวัน แต่ถ้าใครอยากมาพักผ่อนทานอาหารกับครอบครัวแนะนำมาช่วงเย็นถึงค่ำ เพราะช่วงนี้จะมีบรรยากาศของพระอาทิตย์ตกดินสวยมากๆเลย ในส่วนของเมนูอาหารก็มีหลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศ ในส่วนของเวลาเปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ 12:00 น. – 21:00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ 11:00 น.  – 22:00 น. 

ตั้งอยู่ที่ : อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 

Eureka Beach Cafe Hua Hin

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือEureka Beach Cafe Hua Hin เป็นคาเฟ่กลางสนามหญ้าสีเขียวริมชายหาด โดยทางร้านจะมีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบอินดอร์ และเอาท์ดอร์ แนะนำว่าหากมาในช่วงเย็นๆก็ต้องไปนั่งกลางสนามหญ้าเลยค่ะ เพราะอากาศดีได้ฟิลนั่งฟังเสียงคลื่นพร้อมจิบเครื่องดื่มและทานอาหารเมนูฟิวชั่น ในส่วนของเวลาเปิดปิด ร้านเปิดทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.

ทรี เฮาส์ คาเฟ่ Tree House Cafe

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือทรี เฮาส์ คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ในตัวบ้านที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้  ร้านออกแบบตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ประดับด้วยของสะสมมากมาย ทั้ง จักรยาน ป้ายทะเบียนรถยนต์และกระถ่างต้นไม่น่ารักๆ มีโซนที่นั่งทั้งในตัวบ้าน และโซนม้าหินกลางสวน เมนูอาหารทางร้านจะเน้นเป็นอาหารจานเดียวแบบโฮมเมด ในส่วนของเวลาเปิดปิด 09:00 น. – 18:00 น. และจะหยุดทุกวันพุธ แนะนำว่าหากใครที่มีโอกาสได้มาเยือนหัวหิน ก็อย่าลืมแวะพักจิบกาแฟชิลๆที่คาเฟ่แห่งนี้กันนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในหัวหิน ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนหัวหิน คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : wongnai

#รวมคาเฟ่หัวหิน #ร้านเด็ดต้องลอง #คาเฟ่แนะนำ

OUR PARTNER