“ชายทะเล บ่อฝ้าย” ดินเนอร์ซีฟู๊ดริมทะเลย่านชานเมืองหัวหิน

“ชายทะเล บ่อฝ้าย” ดินเนอร์ซีฟู๊ดริมทะเลย่านชานเมืองหัวหิน

หากคุณกำลังคิดถึงทะเลที่มีคลื่นแรงสวย ๆ และภาพสุดโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกน้ำอยู่แล้วล่ะก็ทำไมถึงต้องปล่อยให้ตัวเองเอาแต่คิดถึงโดยที่ไม่ทำอะไรอยู่ล่ะ ในเมื่อตอนนี้ได้มีการเปิดเมืองให้คนไทยสามารถไปท่องเที่ยวได้แล้ว แน่นอนว่าทริปเด็ดอย่างการไปทะเลไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนก็เหมาะทั้งนั้นถ้าใจเราอยากไปสัมผัสกับชายหาดที่ขาวสะอาดและน้ำเค็มที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตาเหมือนได้เห็นโลกกว้างใหญ่ที่ใกล้แค่นิดเดียวแบบนี้ต้องปลดปล่อยความคิดถึงของตัวเองให้เป็นอิสระบ้างซะแล้ว และคุณไปต้องไปเที่ยวทะเลไกลเลยหากอยากสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลแถบภาคใต้ เพราะแค่มาเที่ยวที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คุณก็สามารถมากระโดดแตะฟองคลื่นที่แรงและเม็ดทรายขาวสะอาดนุ่ม ๆ ได้แล้ว และเมื่อมาเที่ยวที่นี่ในโอกาสพิเศษแบบนี้ก็ย่อมต้องไม่พลาดหาร้านอาหารซีฟู๊ดติดทะเลหัวหินดี ๆ ด้วย แต่อย่างที่รู้ว่าร้านอาหารดี ๆ มักจะอยู่ในตัวเมืองซึ่งรถติดกันเยอะ งั้นวันนี้เราก็จะขอพาคุณมาร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงที่อยู่ย่านชานเมืองอันเงียบสงบของหัวหิน มีความเป็นส่วนตัวสูงกันดีกว่า นั่นคือ “ชายทะเล บ่อฝ้าย”

ทำความรู้จักกับร้านอาหารติดทะเลหัวหิน “ชายทะเล บ่อฝ้าย”

“ชายทะเล บ่อฝ้าย” เป็นร้านอาหารติดทะเลที่อยู่ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ภายในที่พักสวัสดิการ ทอ.บ่อฝ้ายภายใต้สังกัดการดูแลของทหารอากาศซึ่งเปิดให้แขกที่มาพักผ่อนและบุคคลทั่วไปสามารถมารับประทานอาหารดินเนอร์รูปแบบเมนูซีฟู๊ดได้ในบรรยากาศที่เงียบสงบ เพราะอยู่บริเวณชานเมืองหัวหินเข้ามาตามซอยเล็ก ๆ ที่ขับเลียบรันเวย์สนามบินหัวหินมาเล็กน้อยก็จะเจอกับที่พักสวัสดิการ ทอ.บ่อฝ้ายซึ่งมีคนคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง คุณจึงมั่นใจในความปลอดภัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ความเป็นส่วนตัว และได้รับประทานอาหารอร่อยด้วยในราคาตั้งแต่หลัก 100 บาทขึ้นไป

บรรยากาศของร้านอาหารติดทะเลหัวหิน “ชายทะเล บ่อฝ้าย”

ร้านอาหารติดทะเลหัวหิน “ชายทะเล บ่อฝ้าย” จะอยู่ด้านข้างคอนโดอาคารพักสวัสดิการ ทอ.บ่อฝ้ายซึ่งบริเวณด้านหน้าร้านจะเป็นสนามหญ้ากว้างสีเขียวที่มีต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านสวยงามและมีทิวทัศน์ทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตากับศาลาที่นั่งแบบวินเทจเป็นฉากหลังทำให้ดูเหมือนเรามาดินเนอร์รับประทานอาหารเย็นริมชายหาดในยุคหลายสิบปีก่อนที่หัวหินยังคงมีนักท่องเที่ยวไม่เยอะมากเลย ค่อนข้างหายากมากสำหรับร้านแบบ Open-Air ตกแต่งบรรยากาศภายในสไตล์โมเดิร์นตัดกับความมินิมอลสีขาวแบบซอฟต์ ๆ ติดริมทะเลที่คนไม่เยอะ บริการดี แถมยังเงียบสงบอีกแบบนี้ หากใครที่เป็นข้าราชการทหารจะมีส่วนลดให้ 15% ด้วย แต่อาหารอาจจะทำช้าเล็กน้อย

เมนูเด็ดของร้านอาหารติดทะเลหัวหิน “ชายทะเล บ่อฝ้าย”

ร้านอาหารติดทะเลหัวหิน “ชายทะเล บ่อฝ้าย” มีเมนูเด็ดที่คุณต้องมาลองกัน ได้แก่ ผัดปลาหมึกไข่เค็ม (รสชาติเหมือนตอนไปรับประทานที่เกาะล้านเป๊ะบอกเลย!), ส้มตำทะเลกรอบ, ไข่เจียวหอยนางรม และหอยนางรมทรงเครื่อง แต่หากใครไม่ชอบรับประทานซีฟู๊ดก็มีอาหารอื่นที่ไม่ใช่ซีฟู๊ดด้วย เช่น หมูแดดเดียว, ยำเม็ดมะม่วงหิมพานต์, น้ำพริกกะปิ เป็นต้น แต่แค่ทางร้านส่วนใหญ่จะเน้นเมนูไปทางซีฟู๊ดมากกว่า

ชายทะเล บ่อฝ้าย

ที่ตั้ง : ร้านอาหารชายทะเลบ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 76120

#ร้านดังสั่งได้ #ชายทะเล บ่อฝ้าย #ร้านอร่อยหัวหิน

OUR PARTNER