แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ พัทยา

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ พัทยา

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในพัทยา เมืองชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของประเทศ มีจุดเด่นเลยคือชายหาดที่สวยงามเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวติดหาดยอดนิยมแล้ว พัทยาก็มีคาเฟ่ขึ้นชื่อหลายแห่งอีกด้วยนะคะ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

WHAN Cafe’

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือWHAN Cafe’ เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 3 โดยคาเฟ่แห่งนี้เปิดมาเพื่อเอาใจคนสายหวานโดยเฉพาะ ร้านออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองสดใส มีที่นั่ง 2 โซน คือ โซน indoor และ outdoor ใครอยากได้บรรยากาศแบบไหนก็เลือกได้ตามความชอบเลย แต่แนะนำว่าหากมาช่วงเย็นถึงค่ำ แนะนำนั่ง outdoor ดีกว่าค่ะ เพราะเราจะได้นั่งรับลมพร้อมทานอาหารอร่อยๆนั้นเอง ในส่วนของเวลาเปิดร้านจะเปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 23.00 น. ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์ จะเปิด 11.00 น. – 23.00 น. 

ตั้งอยู่ที่ : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 

มองช้าง คาเฟ่ Mongchang Cafe

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือมองช้าง คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่น่าสนใจ เพราะเราจะได้ทั้งพักผ่อนและท่องเที่ยว เรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียว ไฮไลท์คือบริการขี่ช้างชมธรรมชาติ และการแสดงคาบาเรต์ให้ความรู้เรื่องช้าง และกิจกรรมต่างๆทั้งสัมผัสน้องช้าง และอาบน้ำให้ช้าง ซึ่งกิจกรรมพวกนี้จะต้องจองล่วงหน้า ก่อนนะ และหากเราทำกิจกรรมร่วมกับน้องช้างเต็มอิ่มแล้ว ทางคาเฟ่ก็มีบริการอาหารและเครื่องดื่มไว้ ในส่วนของเวลาเปิด-ปิด คือเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 19.00 น. เลย

ตั้งอยู่ที่ : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 

ถวิล คาเฟ่ Somtavin Cafe’

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือถวิล คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่เน้นธรรมชาติ เพราะตัวร้านอยู่ไม่ไกลจากภูเขามากนัก เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการมาถ่ายรูป และหากใครที่ต้องการมาพักผ่อนก็ตอบโจทย์เลยค่ะเพราะร้านมีบรรยากาศดี มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ในส่วนของเวลาเปิด-ปิด ร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่ 07.00 น. – 21.00 น. ยกเว้นวันจันทร์นะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในพัทยา ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนพัทยา คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : paiduaykan.com

#ร้านเด็ดพัทยา #คาเฟ่ต้องลอง #ร้านคาเฟ่

OUR PARTNER