รีวิวร้านเครปศรีไกรลาศที่อร่อยที่สุดในจังหวัดนครสวรรค์

รีวิวร้านเครปศรีไกรลาศที่อร่อยที่สุดในจังหวัดนครสวรรค์

สวัสดีค่ะ ไหนมีใครในที่นี้เป็นคนนครสวรรค์บ้างยกมือขึ้นให้ชื่นใจหน่อยเร็ว! โอ้ ยกกันเต็มเลย หากคุณเป็นคนนครสวรรค์เมืองปากน้ำโพแท้ ๆ ก็ต้องรู้จักเครปศรีไกรลาศซึ่งเปิดมาหลายสิบปีแน่นอนแม้แต่คุณพ่อคุณแม่คุณก็อาจจะเคยมาเดทกันในร้านเครปนี้ก็เป็นได้ แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จักเครปศรีไกรลาศก็ไม่เป็นไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักเดี๋ยวนี้ เดินตามเรามาที่ถนนโกสีห์กันเลย ของอร่อยรอคุณอยู่!

บรรยากาศร้านเครปศรีไกรลาศ 

ร้านเครปศรีไกรลาศ ตั้งอยู่พื้นที่ชั้นล่างภายในตัวตึกศรีไกรลาศ พลาซ่าซึ่งเคยเป็นห้างสรรพสินค้ายอดนิยมของวัยรุ่นนครสวรรค์ที่เจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุดเมื่อนานมาแล้ว แม้ห้างสรรพสินค้าจะปิดตัวลง แต่ความอร่อยและชื่อเสียงในตำนานของเครปศรีไกรลาศก็ยังคงอยู่และมีคนมาซื้อเยอะเหมือนเดิมทุกวัน ท่ามกลางความวุ่นวายบนท้องถนนโกสีห์ เราก็ยังสัมผัสได้ถึงความสงบภายในร้านที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมเล็ก ๆ ภายในร้านยังมีโต๊ะรับรองให้นั่งรับประทานรำลึกถึงอดีตวันวานด้วย แถมคุณป้าเจ้าของร้านก็อัธยาศัยดี ตอนเราไปสั่งเครปยังชวนคุยและถามลูกค้าก่อนว่า “ป้าทำเครปแบบกรอบอย่างที่คนสมัยนี้ไม่เป็นหรอกนะลูก แต่ถ้าเครปนุ่มขอให้บอก อร่อยนะลองดู” ความใจดีของคุณป้าทำให้เราชักอยากที่จะมาร้านนี้บ่อย ๆ แล้วสิ เหมือนได้คุยกับญาติเลย ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น

ลักษณะและรสชาติของเครปศรีไกรลาศ

หากมาเครปศรีไกรลาศแนะนำให้สั่งเครปคัสตาร์ดไข่เลย ต้องบอกว่าอร่อยมากค่ะ ราคาก็ไม่แพงแค่ 10 บาทเองหากเป็นเมนูไส้ปกติพื้น ๆ แต่หากเป็นเนื้อสัตว์ เช่น ไก่ ไส้กรอก หมูหยอง พวกนี้ก็จะเพิ่มมาอีก 5 บาท พวกเรามาถึงที่ก็สั่งเครปคัสตาร์ดไข่มา ใช้เวลาทำไม่กี่นาทีก็เสร็จ เครปนิ่มและรับประทานง่าย เสิร์ฟพร้อมควันร้อนหอมฉุย เมื่อกัดไปเต็ม ๆ คำไส้คัสตาร์ดสีเหลืองยั่ว ๆ ก็ทะลักออกมาให้ฟินราวกับขึ้นสวรรค์ มีความหวานของตัวครีมคัสตาร์ดที่รสชาติคล้ายบาวาเรียน แต่มีความหอมของกลิ่นไข่ เราแนะนำให้คุณค่อย ๆ รับประทานอย่างละเล็กละน้อยทีละคำไม่ต้องรีบเพื่อจะได้สัมผัสกับรสชาติของไส้เครปให้ยาวนานที่สุด อย่างที่บอกไปว่าร้านนี้เป็นเครปในตำนานแห่งนครสวรรค์และอร่อยที่สุดซึ่งเราก็ยืนยันอีกเสียงว่าจริงแท้แน่นอน หากคุณได้มานครสวรรค์แล้วล่ะก็…ห้ามพลาดที่จะแวะมาที่ร้านเครปศรีไกรลาศนะคะ ต้องบอกไว้ก่อนว่าร้านเครปศรีไกรลาศปัจจุบันมีหลายสาขามาก แต่ถ้าสาขาที่เป็นเจ้าเก่าเจ้าแก่คู่เมืองนครสวรรค์ก็ต้องสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าศรีไกรลาศ พลาซ่าล่ะค่ะ นี่ล่ะของจริง!

ร้านเครปศรีไกรลาศ 

ที่อยู่ : ห้างสรรพสินค้าศรีไกรลาศ พลาซ่าเก่า ถนนโกสีย์ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์ 

เบอร์โทร. 089-754-6672

#ร้านเด็ดต้องลอง #เครปศรีไกรลาศ #ร้านเครป

OUR PARTNER