แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ปัตตานี

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ปัตตานี

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในปัตตานี จังหวัดหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของจังหวัดหนึ่งในสามจังหวัดสายแดนใต้ ที่นักท่องเที่ยวอาจจะหวั่นๆในการมาเยือน แต่อยากจะบอกเลยว่าปัตตานีไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แถมยังมีคาเฟ่น่ารักๆเยอะอีกด้วย โดยในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

กาลครั้งหนึ่งคาเฟ่ Once upon a time Cafe

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือกาลครั้งหนึ่งคาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่นำตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงตกแต่งเป็นตัวร้าน โดยร้านใช้สีโทนเย็นแลดูสบายตา ร้านมีโซนที่นั่งให้เราได้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Out door ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มแนะนำก็จะเป็นพวกเมนูกาแฟเพราะทางร้านจะเลือกคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีทั้งจากในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ ทานคู่กับเบเกอรี่ และซิกเนเจอร์อีกหนึ่งของร้านอย่าง บราสเบอร์เกอร์ อร่อยเข้ากันสุดๆค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : ตำบลอาเนาะรู อำเภอเมืองปัตตานี ปัตตานี 

The Bake House

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือThe Bake House เป็นคาเฟ่กึ่งร้านกาแฟ Homemade ที่ขายกาแฟควบคู่กับอาหารตามสั่ง โดยเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ ขนาดเบเกอรี่ก็ยังเป็นสูตรคลีนทั้งหมด แนะนำก็จะเป็น เค้กมะพร้าว ขนมกล้วย ขนมปังกล้วยหอม และกาแฟที่นี่จะเน้นความหวานน้อย จุดเด่นอีกอย่างก็คือหากลูกค้านำแก้ว ปิ่นโต หรือถุงผ้ามาเองร้านจะลดราคา 5 บาท ด้วยนะคะ เหมาะสำหรับสายคลีนจริงๆ

ALL GOOD Coffee & Bakery

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือALL GOOD Coffee & Bakery เป็นคาเฟ่ที่เราสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำกลางเมืองปัตตานีได้ มีเมนูกาแฟแนะนำอย่าง กาแฟมัจฉะ ที่สามารถเลือกได้ทั้งมัจฉะโกโก้ มัจฉะลาเต้ ทานคู่กับเบเกอรี่แนะนำอย่าง พายมะพร้าวอ่อน เค้กมะพร้าวอ่อน และเค้กเนยสด ก็เข้ากันสุดๆ เป็นอีกร้านที่หากลูกค้าพกแก้วมาเองหรือซื้อแก้วของทางร้าน ในการซื้อกาแฟครั้งต่อไปจะได้รับส่วนลดทันที 5 บาทค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในปัตตานี ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนปัตตานี คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : facebook.com/กาลครั้งหนึ่ง cafe

#ร้านคาเฟ่ปัตตานี #ร้านเด็ดเดลิเวอรี่ #คาเฟ่ขึ้นชื่อ

OUR PARTNER