แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านบางพลัด

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านบางพลัด

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในย่านบางพลัด เป็นย่านที่สุดแสนจะเรียบง่ายของกรุงเทพมหานคร โดยย่านแห่งนี้ขึ้นชื่อจากวัดริมแม่น้ำอย่างวัดอาวุธวิกสิตารามซึ่งเป็นพระอารามหลวงอายุนับหลายศตวรรษ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องวัดแล้วคาเฟ่ก็ขึ้นชื่อไปแพ้กัน ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Unbidden cafe&things

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือUnbidden cafe&things เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล ทำเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบความเป็นเกาหลี โดยตัวร้านจะออกแบบตกแต่งแบบเน้นโทนสีขาว หน้าร้านมีกระจกใส ที่เราสามารถมองเห็นตัวร้านได้ แนะนำว่าหากสาวๆมาเยือนที่นี่ก็ต้องมาถ่ายรูปคู่กับตัวร้านกันนะ นอกจากนี้ในส่วนของเมนูอาหารเครื่องดื่มทางร้านก็มีให้เลือกเพียบเลยค่ะ โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น.

ตั้งอยู่ที่ : แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 

Americano_cafe

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือAmericano_cafe เป็นคาเฟ่สไตล์อเมริยุค 90 ที่มีการออกแบบตกแต่งโดดเด่นไม่ซ้ำใครเรียกได้ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เท่ห์สุดๆไปเสียทุกมุม เพราะทางร้านตกแต่งด้วยโทนสีแดงผสมสีสันอื่นๆอีกหลากหลาย ในส่วนของเมนูแนะนำของที่ร้านก็คือ Milkshake นอกจากนี้ยังมีเมนูให้ได้เลือกอีกมากมาย เช่น สปาเกตตี เบอร์เกอ และอาหารจานเดียว ใครอยากนั่งทานอาหารอร่อยๆท่ามกลางบรรยากาศอเมริสไตล์ก็ต้องมาที่นี่เลยค่ะ โดยร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 10:30 – 20:00 น. และจะปิดทุกวันจันทร์นะคะ

ตั้งอยู่ที่ : แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

Chisaya Patisserie

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือChisaya Patisserie เป็นคาเฟ่ที่ทำออกมาเอาใจสายเค้กโดยเฉพาะ เพราะทางร้านมีเมนูเค้กให้เลือกกันหลากหลายเมนู เช่น Friut cake และChisaya dome  แต่ที่อยากจะแนะนำมากก็คือเค้กช็อกโกแลตเนื่องจากที่ร้านใช้ช็อกโกแลตชั้นดีนั้นเอง และในส่วนของเครื่องดื่มก็หลากหลายเช่นกัน ทั้งสมูทตี้ กาแฟ และเมนูนม ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. นะคะ
ตั้งอยู่ที่ : แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในย่านบางพลัด ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนย่านบางพลัด คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : bkkmenu.com , kinraideewa.com

#รีวิวคาเฟ่ #ร้านเด็ดต้องลอง #คาเฟ่ย่านบางพลัด

OUR PARTNER