แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ยะลา

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ยะลา

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ เป็นจังหวัดที่มีอาณาเขตทางใต้ติดกับประเทศมาเลเซีย เป็นจังหวัดเดียวในภาคใต้ที่ไม่ติดทะเล และเป็นจังหวัดที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ และวัฒนธรรม รวมไปถึงคาเฟ่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Que Sera Sera

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือQue Sera Sera เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่เมื่อเราเข้ามาเราก็จะสัมผัสได้ถึงความน่ารัก และความอบอุ่น โดยทางร้านมีการการออกแบบตกแต่งตัวอาคารร้านทรงจั่วสไตล์โมเดิรน์ ภายในปลอดโปร่งสบายๆ มีเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม ในส่วนของอาหารร้านก็จะขึ้นชื่อในเรื่องของเค้กเพราะในการทำเค้กแต่ละชิ้นร้านจะบรรจงออกแบบตกแต่งหน้าได้อย่างน่ารักและน่ากิน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียวและเครื่องดื่มทั้งร้อน-เย็นอีกด้วยนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : อำเภอเมืองยะลา ยะลา 

ร้านตู้กาแฟ

เรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือร้านตู้กาแฟ เป็นคาเฟ่ร้านกาแฟเล็กๆที่ตั้งอยู่ชั้นล่างของ You House โดยบริเวณร้านจะมีบรรยากาศร่มรื่นไม่วุ่นวาย เพราะทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ในช่วงกลางซอยมหาภาส คนเลยไม่วุ่นวายค่ะ ซึ่งการมานั่งชิลจิบกาแฟที่ร้านนี้เราจะได้บรรยากาศเหมือนมานั่งจิบกาแฟใต้ต้นไม้ในบ้านเลย ในส่วนของเครื่องดื่มก็จะขึ้นชื่อเรื่องเมนูกาแฟเพราะทางร้านจะเลือกคัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟและเครื่องชงที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าได้รับรสชาติกาแฟชั้นเยี่ยมนั้นเองค่ะ

 Luna Coffee

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือLuna Coffee เป็นคาเฟ่ที่ในอดีตเคยเป็นโรงหนังเก่าแก่ของจังหวัดยะลา ชื่อว่าโรงหนัง ลูน่า มาก่อน ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองยะลาริมถนนสายหลักห่างจากห้างสรรพสินค้าโคลีเซี่ยมเพียงแค่ข้ามถนน ด้วยทำเลทำให้ลูกค้าที่มาส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจที่มาพบปะพูดคุยงานกันนั้นเองค่ะ โดยเมนูแนะนำของทางร้านก็คือ ลูน่า ลาเต้ ในราคาเริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในยะลา ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนยะลา คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : thailandtourismdirectory.go.th, facebook.com/queseraserayala

#เที่ยวยะลา #ร้านคาเฟ่ #แนะนำคาเฟ่ยะลา

OUR PARTNER