Blue Elephant Cooking School and Restaurant ร้านอาหารไทยจากเชฟมากประสบการณ์ 

Blue Elephant Cooking School and Restaurant ร้านอาหารไทยจากเชฟมากประสบการณ์

  สำหรับร้านอาหารไทย ก็ถือว่าในปัจจุบัน ก็มีร้านอาหารไทยมากมายได้เปิดขึ้น ซึ่งน้อยมากที่จะมีร้านที่อร่อย เป็นเอกลักษณ์ของร้าน และมีสาขาไปทั่วโลกเกิดขึ้นมา แต่สำหรับในวันนี้ร้านอาหารไทย ที่เรากำลังจะพูดถึงกันในวันนี้ ก็ถือว่าเป็นร้านอาหารไทย ที่ประสบความสำเร็จและมีสาขากระจายไปทั่วโลก 

     โดยร้านที่เรากำลังจะพูดถึงกันในตอนนี้นั้นมีชื่อร้านว่า Blue Elephant Cooking School and Restaurant ซึ่งเป็นร้านของ เชฟนูรอ โซ๊ะมณี เชฟผู้มากด้วยประสบการณ์และเป็นเจ้าของร้านอาหารร้านนี้ ซึ่งในปัจจุบันได้มีสาขา แผ่ขยายไปทั่วโลก 

     ร้านอาหารร้านนี้ จะมีเอกลักษณ์ในเรื่องของ อาหารไทยและอาหารพื้นบ้าน โดยจะยังคงสูตรแบบต้นตำรับ และการนำสูตรพิเศษมาเพื่อประยุกต์ให้อาหาร มีความอร่อยและถูกปากลูกค้ามากขึ้น โดยทางร้านก็ยังมีเมนูต่างๆมากมาย ที่บอกเลยว่าใครที่มากินที่ร้านนี้ จะต้องถูกอกถูกใจ และถูกปากอย่างแน่นอน

เมนูแนะนำขึ้นชื่อของร้าน Blue Elephant Cooking School and Restaurant ที่ชีวิตนี้ต้องลองกินสักครั้ง

      โดยเมนูของร้านนี้ ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ มีความอร่อย และถ้าใครที่มาร้านนี้ ก็เรียกได้ว่าต้องมากินให้ได้ ถ้าพลาดก็จะเหมือนว่ามาไม่ถึง ก็ถือว่ามีหลายเมนูเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น 

  1. แกงเผ็ดไก่ฟ้ากับองุ่นแดงและเกาลัด ซึ่งทางร้านก็ได้ใช้สูตรประยุกต์ให้เมนูนี้ สามารถทานคู่กับไวน์แดง ได้อร่อยและมีรสชาติที่เข้ากันมากยิ่งขึ้น 
  2. ซี่โครงแกะซอสตะไคร้พริกไทยดำ ที่อร่อยและรสชาติกลมกล่อม 
  3. แกงเลียงฟักทองมันบด อบชีส ที่รสชาตินั้นถูกปรุงให้เข้ากันและลงตัวมากขึ้น 

     และนอกจากเมนูของอาหารคาว ทางร้านก็ยังมีเมนูของหวานอื่นๆอีก ที่บอกเลยว่ารสชาตินั้น ก็อร่อยสุดยอดไม่แพ้กันเลยนั่นเอง โดยทางเราขอแนะนำเมนูของหวานที่อร่อย และเหมาะกับการเป้นของหวานตบท้ายของร้านนี้ของร้านนี้ นั่นก็คือ มะม่วงชีสเค้ก สุดยอดขนมไทยที่ลงตัว อร่อย และราคาถูก ที่ใครมาทานที่ร้านนี้ ทางเราขอแนะนำเลยว่านี่คือเมนูตบท้าย ที่ดีและอร่อยมากที่สุดของร้าน Blue Elephant Cooking School and Restaurant 

โดยถ้าใครที่ชอบในการทานอาหารไทย สูตรต้นตำรับ หรือสูตรที่ประยุกต์ให้ถูกปากลูกค้า และสามารถทานกับไวน์ได้อร่อยล่ะก็ ทางเราขอแนะนำเลยสำหรับร้านอาหารจากเชฟดังอย่าง Blue Elephant Cooking School and Restaurant ที่บอกเลยว่า ถ้าได้มาทานเองล่ะก็ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

เครดิตภาพ : EDT

#Blue Elephant Cooking School and Restaurant #ร้านอร่อยต้องลอง #ร้านดัง

OUR PARTNER