แนะนำคาเฟขึ้นชื่อ ย่านพระนคร

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ย่านพระนคร

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในย่านพระนคร ย่านที่ใครๆในเมืองกรุงน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยย่านนี้เป็นย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานครที่คึกคัก เพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ฮาเตียน คาเฟ่ Ha Tien Cafe

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือฮาเตียน คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่เท่าไหร่ แต่กลับเป็นที่รู้จักและมีลูกค้าแน่นตลอดเวลา โดยหลักๆที่ทำให้ร้านคึกคักก็เพราะด้วยตัวร้านมีการตกแต่งสไตล์วินเทจโบราณผสมกับลอฟต์ ทำให้เกิดเป็นมุมถ่ายรูปเท่ห์ๆมากมาย เรียกได้ว่าเดินไปมุมไหนของร้านก็สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม นอกจากนี้ทางร้านยังเมนูแนะนำคือเค้กมะตูม เค้กหวานหอมอร่อย ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ทานคู่กับกาแฟสักแก้ว รับรองฟินค่ะ ในส่วนของเวลาเปิด-ปิด ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 – 20.00 น.

ขนมฉัน คาเฟ่ Kanom Chan Thai Desserts Rooftop Bar

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือขนมฉัน คาเฟ่ เป็นคาเฟ่สไตล์ขนมไทยที่เมื่อเราเดินเข้ามาในบริเวณร้านเราก็จะได้ฟินไปกับบรรยากาศการตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย สไตล์ไทยดั้งเดิม และจุดขายของทางร้านก็คือเหล่าเมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มที่ร้านได้นำมาประยุกต์ แนะนำว่าใครที่เป็นคอขนมไทยอยู่แล้วก็ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ โดยร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

ViVi The Coffee Place

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือViVi The Coffee Place เป็นคาเฟ่ริมน้ำ เพราะฉะนั้นเมื่อมาเยือนที่นี่เราก็จะได้นั่งชิลจิบกาแฟพร้อมมองวิวแม่น้ำแสนสวยโดยร้านจะตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา และฝั่งวิวตรงข้ามก็จะเป็นวัดอรุณราชวราราม กาแฟหลักร้อย ภาพวิวหลักร้าน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในย่านพระนคร ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนย่านพระนคร คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : bkkmanu, edtguide.com

#รวมร้านย่านพระนคร #ร้านเด็ด #คาเฟ่น่านั่ง

OUR PARTNER