ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเฮง ๆ กุมภวาปี เมนูเด็ดคนรักเส้น

ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเฮง ๆ กุมภวาปี เมนูเด็ดคนรักเส้น

ใครที่ชอบก๋วยเตี๋ยว และเครื่องเคียงเยอะ ๆ มีร้านหนึ่งที่อยากแนะนำให้ไปลองรับประทานมาก ๆ เพราะเป็นร้านที่เรียกได้ว่าสูตรต้นตำรับทางภาพตะวันออกเฉียงเหนือ เลยก็ว่าได้ ใครไปกินต้องรักในรสชาติ ใครได้ทานต้องหลงในสัมผัส ราคาย่อมเยา แถมของแน่น ๆ กินไม่จุกเดินมาตีได้เลย  ร้านนี้ชื่อร้านว่า ก๋วยเตี๋ยวเฮง ๆตั้งอยู่ที่จังหวัด อุดรธานี อำเภอ กุมภวาปี เป็นอีกหนึ่งร้านที่อร่อย มีชื่อเสียงในย่านนั้น เพราะอร่อยจริง ๆ ของสดมาก ที่สำคัญ ถูกและได้เยอะ สำคัญกว่าสิ่งอื่นได้ คืออร่อยทุกอย่าง ย้ำว่าทุกอย่างจริง ๆ

บรรยากาศร้านก็จะเป็นร้านทรงเก่า สมัยก่อนที่จะเป็นบ้านชั้นแรกก็จะเป็นร้านอาหาร ร้านดูสะอาดตา ต้อนรับคนได้เยอะพอสมควร และไม่แอร์อัด พนักงานน่ารักและเจ้าของร้านก็เป็นคนดูแลเองด้วย บริการดีดูแลเอาใจใส่ลูกค้าน่ารัก

ตามชื่อร้านเลย ก๋วยเตี๋ยวเฮง ๆ อาหารขึ้นชื่อก็คงไม่พ้นก๋วยเตี๋ยวทางร้านมีทางเลือกมากมายทำให้ลูกค้าต้องติดใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวก๋วยเตี๋ยวเอง ที่มีความอร่อยจากตัวเส้น ลูกชิ้น หมู ที่ทำแตกตากจากร้านอื่นอยู่แล้ว หรือจะเป็นตัวน้ำซุปที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ทำให้ได้รสชาติที่แตกต่าง แต่ลงตัว ได้กลิ่นอายของคนสมัยก่อนที่ได้ทานสักครั้งจะรู้สึกอบอุ่นแต่สบาย ยังรวมไปถึงน้ำจิ้มที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านจริง ๆ ที่จิ้มกับอะไรก็อร่อย เห็นไหมมีทีเด็ดทุกอย่างเลย ไม่รู้จะน้ำเสนอแบบไหนก่อน แต่จะบอกว่าก๋วยเตี๋ยวหนึ่งชามก็ว้าวได้เลยสำหรับร้านนี้ ของเขาสดใหม่ และดีจริง ๆ

ส่วนเมนูอื่นก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่ใช้เส้นบะหมี่ จะบอกว่าเส้นบะหมี่ของทางร้านก็แตกต่างจากร้านอื่น จากที่ได้ลองทานมาหลายแบบ เส้นบะหมี่ของร้านนี้คือดีที่สุดแล้ว ไม่เหนียวเกินไป เด้ง และกรุบกรอบในปาก หรือจะเป็นแหนมคุกที่ผสมกันอย่างลงตัว กินเข้าไปกลิ่นเครื่องเทศหอมฟุ้งกระจาย ข้าวทอดก็ไม่แข็งเกินไปพอดีไปหมด และเป๊อะเปี๊ยทอดและเป๊อะเปี้ยดสด อร่อยกันคนละแบบเลยแต่บอกได้คำเดียวว่าเครื่องข้างในแน่นทั้งคู่ อยากให้คุณลูกค้าหรือคนรักการกินได้มาลอง ก๋วยเตี๋ยวเฮง ๆ เพียงแค่สักครั้งเดี๋ยวจะได้รับรู้ถึงความอร่อยจริง ๆ

ใครที่ได้ไปเที่ยวแถว อ.กุมภวาปี ก็อยากให้แวะร้าน ก๋วยเตี๋ยวเฮง ๆ นี้เลย ที่จอดรถมีไม่เยอะสามารถจอดได้แถวหน้าร้านเลย ร้านติดถนนใหญ่หาเจอได้ไม่ยากเพราะถือว่าเป็นร้านใหญ่ร้านหนึ่งที่สังเกตเห็นง่าย เป็นร้านที่ไปที่ อ.กุมภวาปีแล้วต้องแวะกินอีกร้านหนึ่งเลย ใครไม่ไปถือว่าพลาด ไปแล้วไม่ได้ทานแปลว่าไปไม่ถึงนะ ใครที่ไปกินมาแล้วก็อย่าลืมเอาความอร่อยไปแบ่งปันให้คนที่ชอบความอร่อยเหมือน ๆ กันด้วย

เครดิตภาพ : wongnai.com

#ร้านเด็ดกุมภาวปี #เมนูคนรักเส้น #ร้านอร่อยต้องลอง

OUR PARTNER