นั่งเล่นสุดชิล กับคาเฟ่น้ำสีเขียวมรกต

นั่งเล่นสุดชิล กับคาเฟ่น้ำสีเขียวมรกต @ Hangar Cafe' บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย

@ Hangar Cafe’ บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย

อีกหนึ่งคาเฟชื่อดังในจังหวัดนครปฐม สำหรับร้าน Hangar Cafe’ แฮงกราคาเฟ่ ที่เปิดมาได้สักระยะแล้ว แต่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง กลายมาเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ที่ใคร ๆ ก็อยากมาเยือน บรรยากาศดี คาเฟ่มีพื้นที่กว้างพอสมควรเลยล่ะ แล้วเลือกที่นั่งได้หลายโซนมาก ๆ ใครไม่ชอบออกไปข้างนอก รับลม ก็นั่งชิล ๆ เย็น ๆ ในห้องแอร์ แต่ถ้าใครอยากจะนั่งถ่ายรูป กินลมชมวิวน้ำสีเขียวมรกต ก็มีที่นั่งรองรับเยอะอยู่นะ คนเยอะตั้งแต่ร้านเปิดเลยทีเดียว ไฮไลท์ของที่นี่คือน้ำสีเขียวมรกต ถ้าถ่ายรูปแบบไม่เช็คอิน คงนึกว่าอยู่ที่กระบี่ เพราะน้ำสีเขียว เหมือนยกทะเลมาไว้ที่นี่ มุมถ่ายรูปมีเยอะ สาว ๆ ชอบแน่นอน เตรียมชุดและพร็อบสวย ๆ มาได้เต็มที่เลยค่ะ

ขอเล่าถึงบรรยากาศรอบ ๆ ร้านก่อนแล้วกันนะ จะมีมุมน้ำตกจำลอง ที่ดูแล้วสดชื่น สบายตา ส่วนที่นั่ง ก็มี 2 ชั้น และมีบันไดอัศจรรย์ไว้ให้เป็นมุมนั่งถ่ายรูปด้วย ใครมากันหลายคน มาแบบครอบครัว ก็มีโซนบังกะโลริมน้ำให้นั่ง เครื่องดื่มราคาไม่แรง มีหลากหลายรสชาติ เอาใจคนทุกวัยเลย จะคอกาแฟ คอเครื่องดื่มหวาน ๆ ไอศครีม เค้ก ขนมปัง ที่นี่มีบริการหมดเลย 

เมื่อมาเยือนที่  Hangar Cafe’ นอกจากจะได้นั่งเล่น ฟังเพลงชิล ๆ แล้ว ยังมีปลาสวย ๆ ให้ชมด้วย ซึ่งทางร้านก็เลี้ยงน้อง ๆ ไว้ในน้ำสีเขียวมรกต เวลาแดดร่ม ๆ น้องก็แหวกว่ายมาทักทายลูกค้า เด็ก ๆ น่าจะถูกใจ โซนหน้าร้านก็มีเครื่องบินลำใหญ่ไว้เป็นมุมมหาชน ถ้าใครมาถ่ายรูป ก็รู้ทันทีเลยว่า มาเที่ยวที่ไหน

มาดูในส่วนเครื่องดื่ม และเมนูของที่นี่กันบ้างดีกว่า ช่วงราคาแต่ละเมนู ก็เริ่มต้นตั้งแต่ 50 -250 บาท และมีพวกอาหารต่าง ๆ ด้วยนะ มาที่เดียวอิ่มครบ ทั้งคาวและหวาน มีคาปูชิโน่เย็น มอคค่าเย็น อเมริกาโน่ ออเรนจ์อเมริกาโน่ สตอเบอร์รี่สมูทตี้ ชาเย็น มรกตโซดา มะม่วงสมูทตี้ ไมโลสตรอม เสิร์ฟพร้อมไอศครีมช็อกโกแลตก้อนโต อร่อยเข้มข้นมาก ๆ 

ของหวานจะมี ขนมปังโทสนมชีส ผักโขมอบชีส บานนอฟฟี่ โทสต์ผลไม้รวม ข้าวต้มมัด ขนมเปียกปูนสด เครปเค้กมะม่วง บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก และเค้กส้ม 

อาหารทานเล่น จะมีไส้กรอกทอด เฟรนฟรายทอด ไส้กรอกแดงทอด พร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บ มีสเต็กสันคอหมู นักเก็ตทอด ผัดไทกุ้งสด ยำปลากระป๋อง ยำมาม่า และสลัดผักผลไม้ อิ่มอร่อยได้ตั้งแต่เครื่องดื่ม ของคาวและของหวานตบท้าย อร่อยทุกเมนู

สำหรับร้าน Hangar Cafe’ อยู่ในตัวเมืองนครปฐม ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม ทางร้านแนะนำให้ปักหมุดด้วยชื่อร้านภาษาอังกฤษค่ะ เพราะถ้าพิมพ์ภาษาไทย มีหลงแน่นอน ยังไงถ้าอย่างมาชิล มาถ่ายรูปสวย ๆ หาอะไรอร่อย ๆ ดื่ม สามารถติดตามผ่านทางเฟซบุ๊กร้านได้เลยนะคะ 

เครดิตภาพ : fb  Hangar Cafe’

#Hangar Cafe #ร้านเด็ดสั่งเลย #ร้านอร่อยต้องลอง

OUR PARTNER