ชิมเค้กฟิน ๆ แสนอร่อย ที่ร้านเชฟไก่ @Soufflé and me ดีกรีระดับเซฟกระทะเหล็ก

ชิมเค้กฟิน ๆ แสนอร่อย ที่ร้านเชฟไก่ @Soufflé and me ดีกรีระดับเซฟกระทะเหล็ก

ใครที่ชื่นชอบการดูรายการทำอาหาร ต้องรู้จักกับ “เชฟไก่ ธนัญญา” เจ้าแม่ขนมหวาน บนสังเวียนเชฟกระทะเหล็กอย่างแน่นอน ด้วยฝีมือการทำขนมแสนอร่อย และยังเก่งอาหารนานาชาติด้วย แต่เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านดัง ที่ชื่อว่า Soufflé and me ร้านอาหารคอนติเนนทัล ของเชฟไก่ ที่รังสรรค์เมนูเค้ก ทาร์ตและขนมหวานหลากหลายเมนูได้น่ารับประทาน 

บรรยากาศร้านร่มรื่น โดดเด่นด้วยบ้านไม้สีขาว  2 ชั้น ดูละมุนตา ด้านในจัดเก้าอี้ที่นั่งในบรรยากาศสบาย ๆ และมีโซนที่นั่งกลางสวน ได้ฟีลลิ่งเหมือนนั่งจิบชาในสวนสไตล์อังกฤษ นอกจากนี้ด้านในโซนร้าน จะเห็นบริเวณเคาท์เตอร์ที่ทำขนม จะมีเซฟมาทำขนมโชว์ บางวันเชฟไก่ก็ลงมือปรุงด้วยตัวเองด้วยล่ะ ในส่วนเมนูซิกเนเจอร์ของร้านจะเป็น “ซูเฟล” สูตรเฉพาะของเชฟไก่ ถ้ามาแล้วต้องสั่ง เพราะเนื้อนุ่ม ละลายในปาก มีให้เลือกมากกว่า 20 เมนู เช่น ซูเฟลช็อคโกแลตนูเทลล่า ทานคู่กับกล้วยหอมและไอศครีมวนิลา รสชาติดีมาก 

ไปต่อกันที่ของหวานเมนูอื่น ขอแนะนำให้ลอง ช็อกโกแลตทาร์ต แป้งทาร์ตหอมละมุน และช็อกโกแลตเข้มข้น ชิ้นนี้ราคาอยู่ที่ 140 บาท , ตามมาด้วยเค้กแครรอท ราคา 180 บาท , เค้กลูกพรุน ราคา 180 บาท , เชอร์รี่ทาร์ต 260 บาท , จัสมิน เคลมบลูเล่ ทาร์ต ราคา  260 บาท และเมอแรงค์ราสเบอร์รี่ ราคา 260 บาท

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ และน้ำสมุมไพรด้วย ร้านนี้เหมาะกับการมาทานมื้อพิเศษ พร้อมครอบครัว เพื่อน ๆ และคู่รัก และยังรับจองดินเนอร์ บริการอาหารนานาชาติและขนมหวานด้วย ในส่วนเมนูอาหารจานหลัก จะมีพาสต้าผัดน้ำมันมะกอก , Spaghetti Alle Vongole สปาเกตตี้หอยตลับ จานนี้ลวกเส้นสุกกำลังดี ผัดกับหอยรสชาติหอม เนื้อหอยหวานฉ่ำ และถ้าอยากใครลองเมนูใหม่ ๆ แนะนำ หรือ Charcoal Grilled Rack of Lamb แกะย่างเตาถ่าน ย่างมาด้วยกลิ่นหอมละมุน น้ำซอสซึมเข้าเนื้อ ทานเคียงกับมันฝรั่งย่าง อร่อยแบบเข้ากันดีมาก ๆ 

นอกจากร้านนี้จะมีเมนูของหวานอร่อย และมีเมนูอาหารคาวที่รสชาติดีไม่แพ้กัน อีกสิ่งที่ทำให้ลูกค้าต่างประทับใจ คือดีเทลการตกแต่งจานอาหาร คุ้มค่าและอิ่มเอมกับฝีมือระดับเชฟกระทะเหล็ก ที่สักครั้งควรได้มาลองทาน แถมบรรยากาศดี โซนที่นั่งเป็นส่วนตัว เหมาะจะพาคู่รักมาดินเนอร์ในโอกาสพิเศษ ๆ 

สำหรับพิกัดร้าน : ตั้งอยู่ที่ 417 ซ.นราธิวาสราชนครินทร์ 24 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร สามารถติดตามเมนูต่าง ๆ เพิ่มเติม และสำรองที่นั่งผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก Soufflé and me 

เครดิตภาพ : fb Soufflé and me

#ร้านขนมหวาน #ชิมเค้กฟิน ๆ แสนอร่อย ที่ร้านเชฟไก่ #อร่อยต้องลอง

OUR PARTNER