แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ชะอำ

แนะนำคาเฟ่ขึ้นชื่อ ชะอำ

สวัสดีค่ะนักท่องเที่ยวทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ทางเราก็มีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อในชะอำ ซึ่งเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดเลยก็ว่าได้ โดยชะอำจะเด่นในเรื่องของหาดทรายขาว แหล่งเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว และที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือเหล่าคาเฟ่ ที่เปิดตัวกันอย่างมากมาย ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คัดสรรคาเฟ่มาให้ทุกคนถึง 3 คาเฟ่ด้วยกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Little Sea Cafe

มาเริ่มกันเลยกับคาเฟ่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือLittle Sea Cafe เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตัวร้ายตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม Siambeach Huahin โดยตัวร้านจะไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มาก ด้านในมีโต๊ะแค่สองโต๊ะ เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นร้านก็ยังมีโซนด้านนอกน่ารักๆ ให้เลือกนั่งอีกหลายมุม ซึ่งแต่ละมุมมีการจัดตกแต่ง ให้ถ่ายรูปออกมาได้แบบสวยๆ ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและขนมก็หลากหลาย ซึ่งขนมของทางร้านทำเอง มีห้องอบขนมอยู่ติดกับตัวร้านเลยนั้นเอง 

ตั้งอยู่ที่ : ถ. เพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 

Baan Chok Cafe & Eatery

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับคาเฟ่ต่อมานั้นก็คือBaan Chok Cafe & Eatery เป็นคาเฟ่ที่ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวริมทะเลในสไตล์โคโลเนียล โดยถูกปรับจากบ้านพักตากอากาศมาเป็นคาเฟ่บรรยากาศที่มีตัวร้านเป็นเรือนกระจก มีโซนให้นั่งทั้งด้านในและด้านนอกร้าน ในส่วนของเมนูอาหารก็น่าทานทั้งนั้น มีทั้งอาหารทานเล่นเบาๆ อย่าง สลัด แซนวิช พาสต้า รวมไปถึงอาหารฟิวชั่นอย่าง พาสต้าซอสแกงปู และขนมหวานเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู

ตั้งอยู่ที่ : อำเภอชะอำ เพชรบุรี 

Le Cereste Cafe

เดินทางมาถึงคาเฟ่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือLe Cereste Cafe เป็นคาเฟ่อาหารใต้ที่จะนำเสนอ เมนูอาหารปักษ์ใต้ยอดนิยมทั้ง ข้าวยำ คั่วกลิ้ง แกงเหลือง และแกงไตปลา โดยภายในร้านมีการตกแต่งแนวหวานๆสไตล์เมืองชนบทของประเทศฝรั่งเศส มีโซนที่นั่งทั้งในห้องแอร์และลานสวนด้านนอก ใครอยากได้รูปไม่ผิดหวังเพราะทางร้านได้จัดมุมถ่ายรูปไว้ให้มากมาย ใครชื่นชอบอาหารใต้อยู่แล้วต้องห้ามพลาดเลยค่ะ
ตั้งอยู่ที่ : ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับคาเฟ่ในชะอำ ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคน น่าไปทั้งนั้นเลยใช่ไหม หวังว่าหากทุกคนได้ไปเยือนชะอำ คงจะชอบกันนะคะ

เครดิตภาพ : ryoiireview.com, facebook.com/somewhereinacup

#ร้านเด็ด #รวมคาเฟ่ #คาเฟ่ ชะอำ

OUR PARTNER