รีวิวนมปั่นสุดฮิตวัยรุ่นจ๋าร้าน “Big Milk”

รีวิวนมปั่นสุดฮิตวัยรุ่นจ๋าร้าน “Big Milk”

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้เมืองไทยเราก็เข้าสู่ฤดูฝนกันแล้วแต่ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมทุกวันที่อยู่บ้านอากาศจึงร้อนอบอ้าวจนหลงเข้าใจผิดว่าเป็นฤดูร้อนไปเสียได้ มันร้อนเสียจนอยากหานมปั่นอร่อย ๆ มาดื่มผ่อนคลายเหลือเกิน แล้วสุดท้ายความอดทนของมนุษย์ก็มีไม่มากพอต่อสภาพอากาศจริง ๆ เราจึงได้ตัดสินสั่งซื้อนมปั่นสุดฮิตวัยรุ่นจ๋าร้าน Big Milk” มาดื่มให้ชื่นใจกันผ่านแอพ Food Panda เสียเลย แน่นอนว่าหากคนชัยนาทได้ยินชื่อร้านนี้ก็คงกดสั่งเมนูกันแทบไม่ทันด้วยความตื่นเต้น 

ความนิยมของร้าน Big Milk”

ร้าน Big Milk ขายเครื่องดื่มประเภทชา นม และสมูทตี้ เนื่องจากที่ตั้งร้านนี้อยู่บริเวณไม่ไกลจากหน้าโรงเรียนอนุบาลชัยนาททำให้กลายเป็นร้านยอดนิยมหลังเลิกเรียนของเด็กประถมและด้วยความที่มีเมนูแปลก ๆ น่าอร่อยมากมายจึงเกิดการบอกต่อแพร่หลายจนมีคิวซื้อยาวเป็นหางว่าวจนแม่ค้าไม่ได้พัก เคยขี่รถผ่านครั้งหนึ่งก็ต้องตกใจเลยเมื่อพบว่าหน้าร้านมีรถของ Food Panda จอดเรียงรายเต็มไปหมด วันนี้ที่เราสั่งกันมาก็ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้เครื่องดื่มมาครอบครอง ว่าไปนั่น ฮ่า ๆ

เมนูสุดฮิตของร้าน Big Milk” 

สั่งร้าน Big milk ทั้งทีจะเลือกเมนูธรรมดามาได้อย่างไร มันต้องจัดเต็มให้สมกับที่รอคอยมานานแสนนาน เมนูแรกที่เราอยากนำเสนอให้คุณลองก็คือ นมปั่นอัญชันที่มีการประดับดอกอัญชันจริงมาแบบเก๋ ๆ รสชาติหวานกำลังพอดี แต่กลิ่นอัญชันคือ The Best มาก ตามมาด้วยเมนูชาไต้หวันซึ่งถือเป็น Signature มีท็อปปิ้งให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ไข่มุกฟรุ๊ตสลัด เยลลี่ คาราเมล หรือแม้แต่วิปปิ้งครีมหลากสีที่เลือกได้จนต้องบอกเลยว่าเด็ดมาก แม้แต่ไข่มุกก็มีหลายรสชาติทั้งมุกปกติและบราวน์ชูการ์ แล้วก็มาถึงเมนูอันดับ 1 ครองใจทุกคนมากถึงมากที่สุดโดยเฉพาะกับเด็กประถมนั่นก็คือ “นมพาสเทล” ซึ่งมีสีม่วงเคล้ากับสีฟ้าลายยูนิคอร์นน่ารัก ยิ่งได้ท็อปปิ้งมาช่วยเติมเต็มก็ยิ่งน่าดื่มเข้าไปใหญ่ แล้วไม่ใช่ว่าจะมีแค่รสหวานจากนมเท่านั้น แต่มีความหอมของสีที่ผสมลงไปซึ่งอร่อยราวกับได้ดื่มนมปีโป้ย้อนวัยเด็กเลย ร้านนี้เมนูนมปั่นส่วนใหญ่จะทำออกมาหวานมากเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็ก ฉะนั้นหากใครที่ไม่ชอบรสหวานเจี๊ยบก็สั่งเขาว่าไม่เอาหวานมากนะคะ

ราคาเมนูเครื่องดื่มร้าน “Big Milk”

หากเป็นเมนูชาและนมปั่นของร้าน Big Milk จะราคาแก้วละ 25 บาทค่ะ แต่หากสั่งปั่นหรือเพิ่มท็อปปิ้งก็จะมีเพิ่ม 5 – 10 บาทตามแต่ที่เราสั่งพิเศษอะไรก็ว่ากันไป อยากใส่ท็อปปิ้งอะไรบ้างสามารถสั่งได้ไม่อั้นเลยนะคะถ้ากินไหว อยากจุใจเต็มที่ ส่วนพวกเมนูสมูทตี้จะราคา 40 บาทค่ะ เห็นไหมว่าทั้งอร่อยและไม่แพงเลย แต่ระหว่างดื่มมากแล้วจะติดใจเอานะ เพราะสูตรเครื่องดื่มนมปั่นร้านนี้ช่างเข้มข้นและมีแต่เมนูน่าดื่มเอาใจคนรุ่นใหม่เยอะแยะ

ร้าน Big Milk

ที่อยู่ : 51 ถนนพรหมประเสริฐ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท 17000

 (เยื้องหน้าโรงเรียนอนุบาลชัยนาท)

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00น. – 20.00น.

#ร้านเด็ดสั่งเลย #นมปั่น #ร้านอร่อยต้องลอง

OUR PARTNER