ร้านอาหารเกาหลีที่คุณไม่ควรพลาด

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดูซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะซีรีส์เรื่องดังที่เคยฮิตในบ้านเรากันมาสักพักอย่างแดจังกึม คุณจะต้องรู้สึกได้เลยว่าคนเกาหลีก็พิถีพิถันในการประกอบอาหารกันพอสมควร ทำให้รสชาติอาหารตำหรับเกาหลีอร่อยไม่แพ้ชาติใดเช่นกัน และสำหรับใครที่สนใจอยากชิมอาหารเกาหลีกันดูบ้าง วันนี้เรามีร้านอาหารเกาหลีรสอร่อยในบ้านเรามาแนะนำกันค่ะ มีร้านไหนกันบ้างลองตามมาดูกันนะคะ 

ร้านอาหารเกาหลีทูดาริ (Tudari Korean)

ร้านนี้จะตั้งอยู่ในสยามพารากอน เป็นร้านที่ขายอาหารเกาหลีที่มีรสชาติจัดจ้าน การตกแต่งร้านเหมือนร้านอาหารเกาหลีทั่วไปที่มีเมนูอาหารแนะนำบริเวณหน้าร้านด้านในโล่งนั่งสบาย สำหรับเมนูอาหารที่อยากให้คุณลิ้มลองก็อย่างเช่น โทปปกกิซีฟู้ดอบชีส, ไก่ย่างต้นหอมญี่ปุ่น, เนื้อไก่ผัดเผ็ดอบชีส, ข้าวกล่องบลูโกกิ,  แพนเค้กซีฟู้ด และ บิบิมบับ เป็นต้น ที่สำคัญร้านนี้จะมีคนเยอะพอสมควร เพราะอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ดังนั้นถ้าอยากมาทานควรหาเวลาที่คนไม่มากหรือโทรจองโต๊ะล่วงหน้ากันด้วยนะคะ

ภัตตาคารเกาหลี ยูเรกวาน (You Rea Guan )

สำหรับยูเรกวานจะเป็นร้านอาหารเกาหลีที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 59 ที่นี่จะตกแต่งร้านในรูปแบบของสถาปัตยกรรมเกาหลีแท้ๆ ยกเว้นเก้าอี้จะบุเป็นเบาะนวมเพื่อให้ลูกค้าสบายเวลานั่งรับประทานอาหาร และจะแบ่งโซนรับประทานอาหารออกเป็น 2 โซน คือโซนวีไอพี และโซน Family สำหรับอาหารที่นี่จะเป็นสูตรชาววังแบบดั้งเดิมของคนเกาหลี และยังเป็นรสชาติแบบเดิมๆ ตามฉบับของเกาหลีกันอีกด้วย ส่วนอาหารแนะนำของที่นี่ที่คุณไม่ควรพลาดก็คือเนื้อย่างรสเลิศและกิมจิแสนอร่อยนั่นเองค่ะ

ร้านซาลัง (SA LANG)

จะเป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์บุฟเฟ่ต์ประเภทปิ้งย่าง และยังมีเมนูเป็นประเภทอาหารจานเดียวสำหรับใครที่อยากลองลิ้มชิมรสชาติอาหารเกาหลีสูตรดั้งเดิมอย่าง Salang Korean BBQ Buffet ที่ปรุงพิเศษด้วยซอสสูตรจากเกาหลีเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด สำหรับอาหารบุฟเฟ่ต์ของร้านก็มีให้เลือกรับประทานกันได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น เนื้อไก่ เนื้อสันใน เนื้อวัว เนื้อหมู เบคอน และเครื่องเคียงหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ผักสดๆ, กิมจิรสอร่อย และข้าวสวย สำหรับร้านอาหารซาลังจะตั้งอยู่ในปทุมวันรีสอร์ท ภายในร้านตกแต่งสไตล์เกาหลีที่เน้นความโปร่งโล่งสบาย ใครชอบทานบุฟเฟ่ต์ต้องห้ามพลาดร้านนี้กันนะคะ

แนะนำกันไปสามร้านที่รับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้มาชิมรสชาติกันแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ใครชอบทานอาหารเกาหลีหรือกำลังอยากลองชิมอาหารเกาหลีกันอยู่ลองแวะไปทานกันดูนะคะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เครดิตภาพ : retty.co.th,thairath.co.th,painaidii.com

#ร้านเด็ดต้องลอง #อร่อยสั่งได้ #ร้านอาหารเกาหลี

OUR PARTNER