รวม 5 ร้านอาหาร ในจังหวัดพะเยา ที่คุณไม่ควรพลาด

รวม 5 ร้านอาหาร ในจังหวัดพะเยา ที่คุณไม่ควรพลาด

  พะเยา: พะเยาเป็นจังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากๆแล้ว ก็ยังมีร้านอาหารมากมายที่ขึ้นชื่อทางด้านของ ก๋วยเตี๋ยว,อาหารเหนือ ต่างๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ร้านอาหารในจังหวัดพะเยา ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาจังหวัดพะเยา เราจะมาดูกันเลยว่ามีร้านอาหารอะไรกันบ้าง!

  • ส้มตำติดปาก 

สำหรับร้านอาหารร้านแรกในวันนี้ มีชื่อว่าร้านส้มตำติดปากร้านนี้นั้นก็จะมี หลากหลายสาขา ไม่ใช่เฉพาะในจังหวัดพะเยาอย่างเดียว หากคุณเป็นคนที่ชอบเมนูส้มตำ และอาศัยอยู่ที่ภาคเหนือคนก็สามารถกินได้ ที่ร้านนี้เลยร้านส้มตำติดปาก ขึ้นชื่อในเรื่องของความเผ็ดแซ่บของเมนูแต่ละเมนู และการันตีความอร่อยได้ว่า อร่อยจริงๆ ธรณีนั้นได้ทำการเปิดร้านมามีอายุมากกว่า 30 ปีเเล้ว และสำหรับใครที่ต้องการอยากจะกินร้านนี้ก็สามารถโทรติดต่อ ไปทางเบอร์นี้ได้ (054-482-006 )

  • ครัวออโรร่า 

ครัวออโรร่า เป็นอาหารที่จัดสรร อะไรเมนูให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เมนูหลักหลักก็จะเป็นพวกเมนูปลา หรือแกงต่างๆ ซึ่งร้านนี้นั้น มีบรรยากาศที่น่านั่งมากๆ สำหรับใครที่อยากจะไปกินร้านนี้เราสามารถไปติดตามเพจ facebook ของทางร้านได้หรือโทรติดต่อสอบถามทางเบอร์โทรศัพท์มือถือ (088-289-4005)

  • ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นอันเจริญ 

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ทำอาหารได้อย่างอร่อยในทุกๆ เมนูที่เขาทำออกมา ถือว่ามีความกลมๆเข้มข้น เช่นซุปต่างๆ รวมไปถึงอาหารประเภทผัด ทอด ก็สามารถทำออกมาได้อย่างหอมละมุน สุดๆ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่โด่งดังในจังหวัดพะเยามากๆและยังมีเพจ facebook เป็นของตนเอง ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปติดต่อทาง inbox เพจได้ เเละทำกทรสั่งอาหาร ซึ่งตอนนี้คาดว่าน่าจะมีการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ด้วยนะ!

  • ร้านอาหารแสงจันทร์ 

ร้านอาหารแสงจันทร์เคยเป็นส่วนหนึ่งในรายการ ครัวคุณต๋อย ซึ่งทำให้ร้านอาหารนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในโลกโซเชียล เงินมาจากความอร่อยและความมีเอกลักษณ์เป็นของ ทางร้าน แต่ละเมนูนั้นสามารถรังสรรค์ออกมาได้อย่าง ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นปลาสมุนไพร,หลนปลา,แกงส้ม หรือเมนูอื่นๆอีกมากมายถ้าสนใจก็สามารถโทรติดต่อ ที่เบอร์นี้ได้ (086-195-9911)

  • ร้านขาโหดก๋วยเตี๋ยวขาหมู 

ร้านสุดท้ายในวันนี้เป็นร้านที่ ดูมีความเรียบๆมีความง่าย ซึ่งอา.หารของทางร้านส่วนมากก็จะเป็นพวกเมนูก๋วยเตี๋ยว ก๋วยเตี๋ยวหมู หรือก๋วยเตี๋ยวขาหมูต่างๆ ซึ่งมีราคาที่อยู่เริ่มต้น 40 บาทเท่านั้น ถือเป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆเพราะใน 1 ถ้วย ได้เเบบเต็มๆ อิ่มๆ เลย 

   สำหรับใครที่สนใจก็สามารถโทรติดต่อทางเบอร์นี้ได้(063-787-9191)

เครดิตภาพ : reviewesanfood.com, painaidii, bloggang.com

#อร่อยต้องสั่ง #ส่งถึงบ้าน #รวมร้านอาหารจังหวัดพะเยา

OUR PARTNER