รีวิว ร้านยำสูตรเด็ด ทั่วเมืองเชียงใหม่

รีวิว ร้านยำสูตรเด็ด ทั่วเมืองเชียงใหม่ ไปถึงแล้วห้ามพลาด

ต้องบอกเลยว่าเมนูยำเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตสำหรับสาวๆเลยล่ะค่ะ เพราะมีรสชาติที่จัดจ้าน ถูกปากคนไทย และในเชียงใหม่เองก็มีร้านยำเด็ดๆอยู่หลายแห่ง วันนี้เราจึงได้คัดร้านยำร้านเด็ดในเชียงใหม่มาฝากทุกคนแล้วค่ะ ซึ่งแต่ละร้านก็ได้คิดค้นปรุงแต่งสูตรเด็ดขึ้นมาเฉพาะ และเน้นเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ทำให้ได้เมนูอาหารที่ชวนลิ้มลองมากมาย ส่วนจะมีร้านไหนกันบ้างตามไปดูกันเลย

1.เต๋อตำยำระเบิด

ร้านส้มตำที่แซ่บพริกสิบเม็ด ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย และพ่อค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ที่ใครมาต้องสั่งคือ ตำปูม้าสด ๆ ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่กับขนาดของปูนะคะ ใครจะไปต้องเผื่อเวลากันนิดนึงเพราะคิวยาวมากกกกก ใครชอบความจัดจ้าน ร้อนแรง แซ่บพริกสิบเม็ดต้องห้ามพลาด!!

พิกัด : 74 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบล ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่

เทศบาลนครเชียงใหม่ (ตลาดทรัพย์ทองคำ)

2.ยำปูม้าเจ็ดยอด

ร้านยำรสเด็ดที่มีปูม้าสด ๆ เหมือนยกมาทั้งทะเล ที่ขึ้นชื่อด้วยเมนูปูม้า ใครที่ติดใจอยากซื้อปูกลับบ้านทางร้านมีปูม้าสด ๆ ขายเพียงตัวละ 35 บาท แถมยังมีบริการตำให้ฟรีไม่เสียเพิ่ม!! ใครที่ไม่ชอบทานแบบสดก็สามารถซื้อแบบสุกไปกินแบบฟิน ๆ ได้ รับประกันความสะอาดและสดใหม่ สามารถเลือกระดับความแซ่บกันได้

พิกัด : 29/52 หมู่ 2 ถ.เจ็ดยอด-อยู่เย็น ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ (ร้านอยู่ตรงกลางเจ็ดยอด ติดกับโลตัสเอ็กเพรส เจ็ดยอด ) 

3.Sister Yum

ร้านยำขึ้นชื่อของเชียงใหม่ รับประกันความอร่อย ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านที่แซ่บซี๊ดถึงใจ รสชาตินัวมากกกก หากใครอยากไปลองชิมรสชาติความอร่อยอาจจะต้องเผื่อเวลาสักนิดเพราะคิวที่ร้านยาวมากกก สำหรับใครที่จะไป ทางร้านจะเปิดให้จองคิวตั้งแต่ 13:00 น. นะคะ

พิกัด : ซอยวัดเจ็ดยอด เข้าซอยแล้วเลี้ยวขวา ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับเทศบาลเจ็ดยอด 

4.ตูมตามยำทะเล

ร้านยำแซ่บนัวใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นักศึกษาต้องห้ามพลาด!! ยำรสเด็ดที่มาพร้อมกับวัตถุดิบจากทะเล ไม่ว่าจะเป็น ปูม้า กุ้งสด หอยแครง ปลาร้าปรุงสุกตามสูตรเด็ดของทางร้าน ราคาย่อมเยา รับประกันความสด สะอาด ถูกหลักอนามัย

พิกัด : ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วัดกู่เต้า ซ.3 20/16 เทศบาลนครเชียงใหม่ 

เครดิตภาพ : Wongnai, Grab food

#ร้านยำเชียงใหม่ #อร่อยส่งถึงบ้าน #เดลิเวอรี่

OUR PARTNER